Header Ads

SECURIX - Một dự án khai phá mới siêu thú vị


SECURIX LÀ GÌ

Xin chào những bạn của tôi hôm nay tôi muốn chia sẻ sở hữu các bạn một dự án, một dự án sẽ đổi thay tương lai Tầm nhìn của dự án này cực kỳ lớn, siêu với khả năng siêu với giá trị để gọi nó là dự án rẻ nhất
Khai thác là giai đoạn bổ sung hồ sơ vào những giao du kế toán chung, Bitcoin hoặc mật mã từ các giao dịch trước đấy và các giàn phá hoang là một phép ẩn dụ hàng ngày cho một hệ thống máy tính độc nhất vô nhị thực hiện những phép tính. Toán học buộc phải thiết cho khẩn hoang mỏ. Các sách giao tiếp trong kí vãng lớn được gọi là chuỗi chuỗi như chuỗi khối. Blockchain dùng cho để công nhận các giao tế cho hầu hết những nút mạng xảy ra. Giao dịch blockchain bitcoin có Bitcoin hoặc crypto phân biệt những tìm mọi cách hợp pháp để lấy lại tiền xu được tiêu dùng ở nơi khác.
Khai thác được cố tình bề ngoài cho phổ biến nguồn lực và khó khăn, nơi số lượng những khối được gặp hàng ngày bởi thợ mỏ vẫn ổn định. Khối cá nhân nên chứa chứng cứ về công tác được coi là hợp lệ. Bằng chứng làm cho việc này là chính xác. Được nhận bởi Bitcoin hoặc các nút mật mã khác mỗi lúc họ nhận được một khối, Bitcoin sử dụng hàm Hashcash chứng minh yếu để phá hoang công việc. Mục đích là để điều chỉnh lịch sử giao tế theo cách tính toán thực tế bắt buộc được sửa đổi bởi 1 thực thể. Bằng bí quyết vận tải xuống và xác minh những blockchain hoặc Crypto Bitcoin với thể đạt được sự đồng thuận về sự kiện đặt hàng trong Bitcoin.
Khai thác khoáng sản là quá trình thêm các bản ghi giao tiếp vào Bitcoin hoặc các sổ tiền mặt mật mã từ các giao tiếp trước đó và những giàn khai khẩn là ẩn dụ hàng ngày cho 1 hệ thống máy tính đơn lẻ thực hành những tính toán phải thiết cho khai hoang mỏ. Cuốn sách giao du trong kí vãng này được gọi là 1 khối chuỗi giống như một chuỗi chặn. các chức năng blockchain để xác nhận các giao du trên toàn mạng như chúng đã từng có. Các nút bitcoin tiêu dùng blockchain để phân biệt Bitcoin hoặc những giao thiệp mật mã hợp pháp từ những phấn đấu tái tiêu tiền xu đã được phát hành ở nơi khác.

Khai thác mỏ được cố tình thiết kế cho những nguồn lực chuyên sâu và cạnh tranh để số lượng những khối được mua thấy hàng ngày bởi các thợ mỏ vẫn ổn định. Các khối riêng lẻ bắt buộc có chứng cớ về công tác được coi là hợp lệ. Bằng chứng về công tác này được công nhận bởi Bitcoin hoặc những nút mật mã khác mỗi khi họ nhận được một khối, Bitcoin tiêu dùng chức năng của hàm băm-chức năng-làm việc của hashcash. Mục đích chính của khai thác mỏ là quản lý lịch sử giao tế theo cách thực tại và ko thực tiễn để được sửa đổi bởi 1 thực thể. Bằng phương pháp chuyên chở xuống và xác minh các blockchain, bitcoin hoặc các nút mã hóa có thể đạt được sự đồng thuận về việc sắp xếp các sự kiện bằng bitcoin.
Securix là 1 giải pháp khai thác tiền điện tử với trụ sở tại Hà Lan. Công ty có những sản phẩm sẵn sàng sử dụng, các chương trình năng lượng mang ý thức về môi trường và những thẻ SRXIO được tương trợ bởi những tài sản sáng tạo, Securix cung cấp các giá trị nâng cao và các sản phẩm khác nhau so sở hữu các hoạt động vỡ hoang đám mây, sản xuất san sẻ lợi nhuận hàng tháng cho các nhà đầu tư. chủ sở hữu từ biến động giá, https://securix.io/
Có khả năng cất 24.000 đơn vị khai thác, những nhà hàng mang thể vỡ hoang tới 24,5 Bitcoin mỗi ngày. Lecurix tìm năng lượng xanh trực tiếp từ máy phát điện mặt trời và gió duyệt y một nền móng giao du năng lượng phi tập trung, EAN-2-EAN. Với sáng kiến ​​có ý thức về môi trường này, những công ty với thể tránh được những nhà cung cấp dịch vụ bên trang bị ba đắt tiền trong lúc tăng trưởng các hoạt động vỡ hoang bền vững.
Securix dựa trên hệ thống mã thông báo tặng thưởng cho chủ sở hữu mã thông tin mỗi tháng sở hữu các khoản thanh toán. Nền kinh tế dựa trên mã thông tin này giúp giảm bớt phổ biến vấn đề khai khẩn đám mây phổ biến. Người tiêu dùng sẽ ko bị mất khoản đầu tư của họ ví như thị trường giảm và vỡ hoang ko mang lại lợi nhuận. Thay vào đó, Securix sẽ chỉ định một phần lợi nhuận của doanh nghiệp họ làm cho dự trữ của công ty để giữ đèn sáng lúc họ chờ thị trường phục hồi. Ngoài ra, mã thông báo sẽ được đảm bảo bằng những giao kèo logic để chúng ko thể bị hủy cho tới khi chúng chạy chương trình.
Trong cố gắng cải thiện ROI của nhà đầu tư, Securix san sẻ lợi nhuận 45% thu nhập gộp hàng tháng cho chủ thẻ SRXIO. Các nhà đầu tư chọn mã thông tin SRXIO của công ty đầu tư vào tài sản thực và hữu hình. Hơn nữa, công ty sẽ tái đầu tư hoặc tìm lại mã thông báo từ thị trường, tăng giá trị mã thông báo và kết quả đầu ra hàng tháng, do đấy tăng khả năng giao tế mã thông báo SRXIO cao hơn giá ban đầu sau lúc được niêm yết trên sàn giao dịch. Lecurix cũng đã lớn mạnh 1 loại ví đặc biệt mang tên là Mega Vault Wallet. Ngoài việc lưu mã thông báo SRXIO của nhà đầu tư, nó còn sản xuất cho người sử dụng khả năng đạt được trạng thái, nhận huy hiệu và giành giải thưởng. Người sáng lập Securix là một chuyên gia giàu kinh nghiệm sở hữu nhiều năm kinh nghiệm khiến cho giám đốc điều hành cấp cao của Fintech Capital BV.
Chủ thẻ được miễn hầu hết rủi ro kinh doanh, Securix sở hữu rủi ro này. Bitcoin và sáng tỏ trong marketing của chúng tôi được thực hành với sự chân thực và minh bạch. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ phát hành tổng khối lượng Bitcoin mà chúng tôi ưa chuộng trong áp dụng Mega Vault của chúng tôi. Thẻ logic và hợp đồng của chúng tôi được dựa trên khối ERC 20 Ethereum. Bitcoin không thể được cung cấp phê duyệt blockchain ethereum. Chúng tôi sẽ chuyển đổi bitcoin của chúng tôi thành ethereum để tự động hóa 45% tổng doanh thu cho chủ có thẻ của chúng tôi.
ROADMAP

GIAI PHÁP CỦA SECURIX

  • Hầu hết ICO ko mang sản phẩm đích thực trong đám đông. Họ có thể đổi thay tầm nhìn và chiến lược của họ. Securix với 1 sản phẩm thực sự và chúng tôi phải duy trì cơ sở khẩn hoang của mình cho những chủ mang thẻ để tối đa hóa đầu ra. Vì vậy, theo lộ trình là vô cùng quan yếu đối mang Securix, vì sự quan tâm của các người sáng lập cũng giống như hầu hết người khác! Họ cũng là các người nắm giữ mã thông tin và được hưởng lợi từ một hoạt động khai hoang siêu thành công
  • Khai thác mật mã với 1 tương lai rõ ràng. Vì Securix chúng ta phụ thuộc vào thị trường khai thác mỏ. Securix sở hữu tầm nhìn rõ ràng để tối đa hóa sản lượng bằng bí quyết tái đầu tư và chương trình ghi lại tìm lại, bảo đảm lợi tức đầu tư tốt nhất cho chủ thẻ
  • Cho tới hiện nay đối thủ khó khăn của chúng tôi đang tiêu dùng 1 khoản lợi nhuận chia lợi nhuận dựa trên lợi nhuận. Là chủ với mã thông báo, bạn đang tính sổ chi phí. Có thể không rõ những mức giá ấy là gì vì chúng không được tiết lộ. Cách tiếp cận của chúng tôi là duy nhất. Chúng tôi có tổng doanh thu! Không với mức giá ẩn, đa số các rủi ro và chi phí là những rủi ro marketing của Securix.
  • Sau đám đông Securix, chúng tôi luôn cập nhật các bản tin của chúng tôi sở hữu những bản tin và tin tức và thông tin cập nhật từ cơ sở khẩn hoang của chúng tôi
TEAM


Tại sao tậu Securix?

Với 1 tầm nhìn rõ ràng trong tương lai, Securix được điều hành như một công ty. Chúng tôi đã sẵn sàng để đi tới sản phẩm thị trường. Mã thông báo SRXIO tạo ra thu nhập bị động bằng mật mã mỗi tháng. Là 1 ngành công nghiệp trước tiên Securix đã thực hành một tỷ lệ doanh thu 45% cho tất cả những chủ sở hữu mã thông báo, không có cấu trúc giá thành ẩn, sản lượng cao trên mỗi mã thông báo sau đó san sẻ lợi nhuận ròng. Một chiến lược đầu tư cao cấp. Hoặc là chọn lại mã thông tin và chương trình ghi đĩa hoặc tái đầu tư vào phần cứng phá hoang mới, cả hai tùy tậu sẽ tăng sản lượng trên mỗi mã thông tin cũng như giá trị mã thông báo. Lựa tậu phần cứng khai hoang của chúng tôi là nghiêm ngặt và tùy thuộc vào mô hình PUP của chúng tôi (Hiệu suất, Đơn giá, Sử dụng năng lượng). Điều này sẽ có lại lợi tức đầu tư rẻ nhất cho mỗi công ty phần cứng phá hoang mỏ. Tự hào thông báo rằng chúng tôi đã đi trước lộ trình, công suất điện của 7MW, Điều này là do tầm nhìn rõ ràng của chúng tôi. Những người sáng lập và quản lý Securix FZ-LLC cũng là những người sáng lập và quản lý Fintech Capital B.V. Để doanh nghiệp của chúng tôi thành công, điều bắt buộc thiết là nhóm của chúng tôi đang sống ở quốc gia nơi cơ sở khai khẩn của chúng tôi hoạt động trong giả dụ của chúng tôi Hà Lan.
Securix dựa trên 1 hệ thống mã thông báo rằng phần thưởng cho chủ thẻ mỗi tháng sở hữu pembayaran.Jenis kinh tế token dựa này giúp giảm bớt phổ biến vấn đề đám mây khẩn hoang umum.Pengguna sẽ ko bị mất đầu tư trường hợp thị trường suy thoái và vỡ hoang mỏ không menguntungkan.Sebaliknya, Securix sẽ thiết lập 1 số lợi nhuận siêu thị của họ như là một nhà hàng dự trữ để giữ cho đèn trong khi họ chờ đợi cho thị trường pulih.Selain token sẽ được bảo đảm bằng hợp đồng hợp lý để họ ko thể hủy cho đến lúc họ chạy chương trình.
Trong một nỗ lực để cải thiện ROI của nhà đầu tư, Securix sản xuất cho 45% tổng thu nhập hàng tháng để giữ người mua thẻ mã thông báo nhà hàng SRXIO.Investor SRXIO để đầu tư vào của cải hữu hình và nhà hàng nyata.Selanjutnya sẽ tái đầu tư hoặc chọn lại các dấu hiệu của thị trường, tăng giá trị của dấu hiệu và sản lượng hàng tháng do ấy tăng khả năng SRXIO giao du thẻ cao hơn so mang giá niêm yết vào ngày thứ 1 sau khi bursa.Securix cũng đã tăng trưởng một cái ví đặc trưng gọi là Mega Vault Wallet.Selain lưu SRXIO dấu hiệu chủ đầu tư, nó có lại cho người tiêu dùng khả năng để đạt được trạng thái, kiếm được phù hiệu và giành giải thưởng. Người sáng lập Securix là 1 chuyên gia giàu kinh nghiệm có nhiều năm kinh nghiệm làm tổng giám đốc cấp cao của Fintech Capital BV.
Mã giữ miễn mọi rủi ro về kinh doanh, Securix nguy cơ khẩn hoang ini.Bitcoin và tính sáng tỏ của doanh nghiệp được điều hành có sự trung thực và transparansi.Setiap tháng, chúng tôi sẽ công bố tổng khối lượng Bitcoin đã ưa chuộng tới việc ứng dụng các kami.Token Mega Vault của chúng tôi và giao kèo hợp lý dựa trên ERC 20 ethereum blockchain.Bitcoin không thể được chế tạo duyệt y một blockchain ethereum.Kami sẽ chuyển đổi Bitcoin của chúng tôi được ethereum để tự động chia sẻ lợi nhuận gộp là 45% để giữ thẻ của chúng tôi.

PHÂN PHỐI VÀ BÁN TOKEN

Sản phẩm của chúng tôi là mã thông báo dựa trên Ethereum ER20. Được mã hóa bởi những hợp đồng thông minh, người giữ mã thông tin sẽ nhận được sản lượng hàng tháng của tổng doanh thu khai thác của chúng tôi. Bạn càng giữ rộng rãi mã thông báo, thì đầu ra trên mỗi mã thông báo càng cao.
  • Bán trước: 08/04/2018 3 - 09/06/2018
  • Doanh số ICO: 09/07/2018 8 - 10/31/2018
  • Tên Mã: SRXIO
  • Danh mục: Khai thác
  • Con dấu mềm: 3.000.000 USD
  • Dấu cứng: 55.000.000 USD
  • Mã thông báo để bán: 42,350,000 SRXIO
  • Mã thông báo: một SRXIO = một USD
  • Nền tảng: Ethereum
  • Nhận thanh toán: BTC, ETH, BCH, XMR, USD và EUR
Website: https://securix.io/
Whitepaper: https://securix.io/wp/Securix_Whitepaper_onepager_GB.pdf
Twitter: https://twitter.com/securixio
Facebook: https://www.facebook.com/securixmarke...
Telegram: https://t.me/securixio

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.