Header Ads

Đánh giá dự án Muzika

Post Views: 3,842

Giới thiệu về Muzika

Trong ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay, các thách thức quanh đó quyền sở hữu, kiếm tiền và cung cấp nội dung khiến cho những nghệ sĩ khó sở hữu thể thiết lập một nghề nghiệp vững bền hơn bao giờ hết. Để chống lại vấn đề này, Muzika đang phát triển 1 hệ sinh thái âm nhạc công nghệ số mới, tự duy trì trên blockchain, 1 hệ thống kết nối người sáng tạo nội dung và người ngưỡng mộ trực tiếp với nhau mà ko nên người trung gian.

Công ty đã có quyền truy nã cập vào 2 triệu người sử dụng hoạt động từ liên doanh trước đây của họ, Mapia Company. Ngoài ra, Muzika đã thiết lập quan hệ đối tác khoa học mang Ontology, cũng như quan hệ đối tác kinh doanh sở hữu Blackhorse, Panony và Duane Morris & Selvam LLP. Các nhà đầu tư bây giờ của họ bao gồm vốn toàn cầu NEO, Ontology, 256 Ventures, Blackhorse, và các người chơi được có mặt trên thị trường khác trong không gian blockchain.
Đội Muzika bao gồm 3 thương buôn đã thành công trong những liên doanh trước đây của họ và cũng đã mang mặt trong Forbes ’30 -Under-30 ‘. Cùng nhau, họ lên kế hoạch đầu tư vào ngành công nghiệp âm nhạc trị giá 45 tỷ đô la bằng cách cái bỏ những người trung gian ko nên thiết, trao quyền cho nhạc sĩ và người tiêu dùng, phân quyền phân phối quyền lực và khôi phục sự thăng bằng cung ứng kinh tế giữa những người chơi thị trường.

Làm thế nào nó hoạt động?

Hệ sinh thái âm nhạc công nghệ số của Muzika sẽ hoạt động như 1 kênh cung ứng và xuất bản nội dung âm nhạc song song cung ứng đền bù công bằng cho những nghệ sĩ. Người hâm mộ cũng sẽ được tham gia vào toàn bộ các giai đoạn trong vòng đời của một bài hát, từ tài trợ và cung ứng tới tiêu thụ.
Tổng quan về hệ sinh thái Muzika:
 muzika
Trong hệ sinh thái tự duy trì này, các thành viên cộng đồng được thưởng điểm trung thành cho 1 loạt những hoạt động cộng đồng, bao gồm bỏ phiếu, bình luận, đăng chuyển vận và san sẻ bài hát. Những điểm trung thành này sau ấy được chuyển đổi thành mã thông báo luôn thể ích của Muzika, MZK. Hệ sinh thái cũng phân phối 1 kết liên trực tiếp giữa những nhà tài trợ và nghệ sĩ, cho phép những nhà tài trợ trả tiền cho những nghệ sĩ trực tiếp cho âm nhạc của họ.
Tất cả các giao du giữa những nhà tài trợ, người hâm mộ và nghệ sĩ được ghi lại trên blockchain, đó là 1 sổ cái phi tập trung, an toàn và ko thay đổi. Các dịch vụ phát trực tuyến bên ngoại trừ cũng sở hữu thể tham gia vào hệ sinh thái bằng phương pháp dùng cộng sổ kế toán blockchain được chia sẻ, bảo đảm tính sáng tỏ thông minh khi tính số lượng luồng và tính sổ tiền bản quyền tiếp theo.

Sự tác động giữa nghệ sĩ và người hâm mộ

Hệ sinh thái Muzika giúp những nghệ sĩ được các fan ủng hộ rất dễ dàng. Đầu tiên, các nghệ sĩ san sớt băng demo, video clip hoặc ý tưởng sáng tác mới của họ sở hữu các thành viên cộng đồng. Tiếp theo, họ sở hữu thể khởi đầu gây quỹ cho dự án âm nhạc của họ sau khi bài đăng của họ nhận đủ phiếu bầu và vượt qua 1 số quy trình xác minh bản quyền. Cuối cùng, các thành viên cùng đồng sẽ vươn lên là người dùng quen của các nghệ sĩ mà họ thích bằng phương pháp tài trợ công việc của họ với những thẻ MZK. Hợp đồng logic giúp tạo tiện lợi cho việc chuyển tiền giữa các bên trong chuỗi khối Muzika.
muzika

Vấn đề gì sẽ giúp giải quyết:

- Hấp dẫn và bổ ích hơn:



Nền tảng Muzika sẽ phương pháp mạng hóa việc sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nhạc số. Với sự tương trợ từ Ontology (một trong những dự án blockchain nổi danh và đáng kính trong cộng đồng mật mã), Muzika sẽ có thể giới thiệu khoa học blockchain trên nền móng của nó và xây dựng 1 nền móng tích hợp nhằm kết nối nghệ sĩ và người ngưỡng mộ trực tiếp. và người hâm mộ được khen thưởng khi tham gia vào những hoạt động cùng đồng như sử dụng | chia sẻ | động não thuần khiết tạo âm nhạc, do ấy tạo ra 1 cách quyến rũ hơn để người mến mộ kết nối với nghệ sĩ và ngược lại.

- Bảo vệ sự sáng tạo:



Nền tảng Muzika cũng sẽ giúp bảo vệ sự sáng tạo của nghệ sĩ. Bảo vệ toàn bộ những khía cạnh của công việc sáng tạo của một nghệ sĩ khỏi bị rò rỉ trực tuyến trong thời gian phát hành để phát hành nó là trọng tâm chính cho các siêu thị thu âm. Các tổ chức hình sự
tìm kiếm lợi nhuận từ việc thu thập bất hợp pháp giấy tờ trước khi nó hoàn toàn sẵn sàng để phát hành gây nguy hiểm cho công việc của những nghệ sĩ.
Sử dụng nền tảng blockchain sẽ hà tiện âm nhạc | nội dung và thông tin tương tác của nó (ví dụ: nghệ sĩ, ngày) được lưu an toàn trong blockchain và san sẻ nhạc một cách an toàn và đảm bảo chỉ các người nhận đã đồng ý mới truy vấn cập được.

Mã thông báo MZK

Mã thông tin MZK được dùng để tróc nã cập vào hệ sinh thái Muzika. Nó dùng cho 4 chức năng chính:
  1. Xây dựng cộng đồng: Mã thông báo MZK được dùng như 1 cơ chế khuyến khích để thúc đẩy sự tham gia đa dạng hơn giữa những thành viên cùng đồng. Các thành viên kiếm mã thông tin MZK để sáng tạo động não, luận bàn phản hồi và hơn thế nữa.
  2. Phương tiện thể giao tế cho những mặt hàng và dịch vụ thương mại: Người tham gia hệ sinh thái sở hữu thể trao đổi nhạc số, bản nhạc, nhạc cụ, dịch vụ thu thanh và đa dạng hơn nữa bằng cách sử dụng mã thông tin MZK.
  3. Cơ hội tài trợ: Người tiêu dùng với thể tài trợ cho nghệ sĩ và phát triển thành khách hàng quen bằng cách trả tiền đăng ký hàng tháng cho nội dung của họ bằng mã thông báo MZK. Khách hàng quen sẽ nhận được quyền tầm nã cập độc quyền vào các sản phẩm và dịch vụ do nghệ sĩ cung cấp. Họ cũng sẽ tham gia nhiều hơn vào quá trình sáng tạo của âm nhạc.
  4. Các chương trình cộng đồng: Thẻ MZK cũng sẽ giúp tài trợ cho các chương trình cộng đồng và các sự kiện như thử giọng, cuộc thi, các buổi phát trực tiếp, vv Tất cả những hoạt động này giúp tăng cường mạng lưới Muzika.
Mã thông báo MZK mang thể thu được bằng cách tham gia vào ICO gần đến của Muzika hoặc bằng cách sắm mã thông báo trên các bàn bạc tiền điện tử. Họ cũng mang thể được phá hoang duyệt y sự tham dự tích cực, trung thành trong cùng đồng.
MZK là một mã thông báo ERC20 được xây dựng trên cả mạng chuỗi khối Ethereum và Ontology. Tuy nhiên, trong tương lai, Muzika mang kế hoạch tăng trưởng blockchain giao thức riêng của mình dành riêng cho những ứng dụng dựa trên cùng đồng, tạo điều kiện cho mọi những dạng sáng tạo được số hoá.

Ưu điểm của Muzika

  • Hệ sinh thái của Muzika sở hữu thể tận dụng lượng khán kém chất lượng hiện tại của hai triệu người tiêu dùng hoạt động trên 150 quốc gia. Những người sử dụng này đã thảo luận ý tưởng âm nhạc của riêng mình, san sớt buổi biểu diễn, sáng tác các tác phẩm gốc và giao dịch nhiều dạng nhạc công nghệ số khác nhau.
  • Đội ngũ sáng lập có nhân kiệt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc phê duyệt liên doanh trước đó của họ, Mapia Company.
  • Công ty được hỗ trợ bởi những giám đốc điều hành của Naver, Kakao và Samsung; nhà đầu tư thiên thần Hàn Quốc nổi tiếng Michael Cho cũng là cố vấn của họ
  • Họ đã huy động thành công nguồn vốn tư nhân đức những doanh nghiệp VC nức tiếng của châu Á, bao gồm Neo Global Capital, Everest Ventures Group và T3 Ventures (từ 8 thập phân)

Chi tiết ICO 


Muzika đang tung ra một ICO đảo ngược, tận dụng 2 triệu người dùng từ công tác marketing bây giờ của họ, Mapia Company để giúp nâng Hardcap lên 20.000 ETH.

Web: https://www.muzika.network/
Medium: https://medium.com/muzika-official
Telegram Chat: https://t.me/muzika_chinese
Telegram Chat: https://t.me/muzika_korean
Reddit: https://www.reddit.com/r/muzikaofficial/
Telegram Chat: https://t.me/muzika_english
Facebook: https://www.facebook.com/muzikanews/

Author:
My Username bitcointalk: no1kid446
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2448908

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.