Header Ads

Nền tảng âm nhạc SOUNDEON


SOUNDEON LÀ GÌ?

Soundeon là một nền tảng Blockchain yêu cầu 1 biện pháp sẽ tương tác kinh doanh cơ bản sở hữu sự công bằng, tin cậy, minh bạch và quan yếu hơn, độc lập. Người tiêu dùng sẽ mang thể mở ra tiềm năng giá trị của việc thống nhất âm nhạc được ghi lại và bán vé vào trải nghiệm xuất sắc cho người hâm mộ.
Chúng tôi đang nhắc về giải pháp Blockchain tích hợp theo chiều dọc thứ nhất vượt ra không tính việc bán vé trực tiếp và chế tạo đa công cụ công nghệ số. Soundeon dự kiến sẽ dùng hiệp đồng sáng tạo tuyệt vời đã đăng ký của mình để phân phối một quản lý quyền âm nhạc sáng tỏ và không tin tưởng, bao gồm môi trường bán vé không bao gồm bất kỳ trung gian nào để biểu diễn nghệ sĩ và người hâm mộ.
Và toàn bộ các điều này sẽ dựa trên giao thức dựa trên Ethereum độc quyền.

CÁCH SOUNDEON HOẠT ĐỘNG

Theo báo cáo này, Soundeon là một nền móng âm nhạc và đa phương tiện dựa trên nền móng Blockchain được xây dựng trên hệ sinh thái Soundeon.
Để hiểu làm thế nào nền móng này là trách nhiệm buộc phải khiến cho việc, bạn phải cần mang một bức tranh gần như về những gì các nhà lớn mạnh của Soundeon đang cố gắng để đạt được. Theo báo cáo này, mục tiêu chính của nền tảng này là khám phá những tuấn kiệt mới.
Ngoài ra, nhà lớn mạnh sắm cách trao quyền cho người sáng tạo để kiểm soát công việc của họ. Và họ dự định đạt được điều này bằng phương pháp tạo ra một quản lý quyền truyền thông công nghệ số dựa trên Blockchain, bao gồm 1 môi trường bán vé trực tuyến ko kiểm duyệt, công bằng, không thay đổi và minh bạch. Cuối cùng, nền móng được cho là thúc đẩy mối quan hệ sắp gũi hơn giữa người mến mộ và nghệ sĩ.
Các dịch vụ được sản xuất bởi nền móng này bao gồm hầu hết các khía cạnh của ngành công nghiệp âm nhạc. Bao gồm các;
• Sáng tạo và bản quyền tác phẩm
• Bán lại giao kèo tài sản âm nhạc trong tương lai và hiện tại
• Tổ chức buổi hòa nhạc
• Bán vé
Tất cả các điều này được thực hiện chuẩn y việc tiêu dùng Hợp đồng hợp lý sáng tạo và tăng trưởng các lớp ứng dụng ban sơ được nêu dưới đây;

GIẢM GIÁ NHẠC


Việc bán mã thông tin nhạc được cho là để cho phép các nghệ sĩ khởi chạy doanh số Token của riêng họ. Điều này hàm ý rằng, họ sẽ có thể tài trợ cho những dự án cá nhân bằng cách tiêu dùng sự tương trợ được chế tạo bởi cùng đồng Soundeon. Nền tảng này cho phép các nghệ sĩ ghi lại một bản nhạc mới, album hoặc quay 1 video mới.
Nền tảng này cũng sẽ cho phép người mến mộ âm nhạc thử khiến nhà chế tạo âm nhạc. Bằng cách đưa vào các nhạc sĩ tài năng, họ sẽ phát triển thành đồng chủ có bản quyền. Điều ấy với nghĩa, người ngưỡng mộ sở hữu thể nhận được lợi nhuận về tiền bản quyền trong tương lai và những luồng doanh thu khác như, buổi hòa nhạc, dịch vụ phát trực tuyến nhạc và buổi biểu diễn công khai.

SOUNDEON EXCHANGE

Đây là 1 dụng cụ tokenization và đàm luận phân cấp mang trí tuệ. Đây là nơi người tiêu dùng sở hữu trách nhiệm tậu hoặc bán thu nhập từ tiền bản quyền của họ. Vì vậy, nhạc sĩ, nghệ sĩ và chủ với chặt chẽ sử dụng Soundeon Monitor để đăng ký sáng tạo của họ sẽ có thể bán một phần hoặc tất cả thu nhập trong ngày mai của công việc của họ.
Điều này khiến cho các nghệ sĩ độc lập có thể khó khăn sở hữu các nhãn hàng lớn. Ngoài ra, nó chế tạo cho người hâm mộ âm nhạc cơ hội để tạo ra một danh mục đầu tư bản quyền âm nhạc cá nhân đa dạng.

SOUNDEON TIX

Đây là 1 giải pháp bán vé dựa trên Blockchain được tuyệt vời hóa cho người hâm mộ và được nhúng vào môi trường Soundeon. Các biện pháp buộc phải thiết như mã QR động và giao kèo sáng tạo thông minh đã được thực hiện để ngăn chặn vé scalping và gian lận.
Soundeon Tix được tạo ra để cho phép các nhà đơn vị kiểm soát hoàn toàn việc bán lại vé trên thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Bây giờ những nghệ sĩ với thời cơ để hạn chế xa các xúc tu của 1 siêu thị âm nhạc thường xuyên được tạo ra bởi nhãn đĩa, quản lý, đại lý và trung gian khác.
Trạng thái độc quyền phân phối cho Soundeon và người tiêu dùng của mình khả năng bảo vệ quyền có trí óc vì bí quyết tiếp cận tiên tiến của nó cho phép quản lý công cụ truyền thông. Giờ đây, người dùng với thể tự tín rằng khoa học Creative Smart ContractTM sẽ vẫn mang thể tróc nã cập được và ko với công ty nào khác trên thị trường có thể ngăn chặn ý định ban đầu này.
Công nghệ đột phá của chúng tôi ko chỉ bao gồm quản lý quyền khoa học số, mà còn đa số vòng đời của nghệ sĩ, bao gồm tài chính, thị trường IP, DRM, kênh tín dụng nhỏ và bán vé cho một cuốn sách được phân phối, ”Vladimir Avdeev, CVO Soundeon cho biết.
Ông cũng chỉ ra 1 bí quyết tiếp cận toàn diện mà Soundeon sử dụng khoa học blockchain và HMO vượt xa các bằng sáng chế tiêu điểm, như Sony, mà vẫn là 1 bí quyết tiếp cận lỗi thời đối với kỹ thuật blockchain.

TOKEN SALE

Phần mềm dành cho việc bán mã thông tin là 3 triệu đô la, trong khi đó, chúng tôi sở hữu 7 triệu đô la. Điều này ẩn ý rằng, nếu ko đạt được dừng tối thiểu này, tiền sẽ được trả lại cho các người đóng góp. Ngoài ra, giả dụ giai đoạn tiếp thị của dự án này ko đạt được, lịch trình dự định sẽ điều chỉnh. Theo báo cáo này, điều này là để bảo đảm tuổi thọ nền móng và tính vững bền của tokenomic.
Bất kỳ mã thông báo chưa bán nào sẽ bị khóa trong một năm. Biện pháp này sẽ được thực hành để bảo đảm sự cam kết của nhóm Soundeon đối mang tuổi thọ của môi trường truyền thông. Sau thời kì khóa này, mã thông tin sẽ được sử dụng cho chiến dịch tiếp thị toàn cầu Soundeon.

PHÂN PHỐI TOKEN

Theo báo cáo chính thức, 65 phần trăm mã thông báo được bán trong sự kiện này sẽ được sử dụng để vững mạnh và vận hành sản phẩm. Nó cũng sẽ được sử dụng để mở mang tiếp thị toàn cầu. Những người sáng lập dự án dự kiến sẽ nắm giữ 14 phần trăm mã thông báo.
Những người nhìn xa trông rộng của dự án, những người đã khiến cho nó với thể khởi đầu nỗ lực này dự kiến sẽ nhận được 4 phần trăm của các thẻ. Tuy nhiên, sẽ được đảo ngược sau 12 tháng. Sáu phần trăm của những thẻ sẽ được đơn vị bởi các đại sứ và cố vấn. Đây là các người hỗ trợ hàng ngũ chuyên môn trong ngành cụ thể.
Các hồ bơi tiền thưởng dự định sẽ nhận được 3 phần trăm của những thẻ và 2 phần trăm khác dự định sẽ được gửi tới quỹ dự trữ. Theo báo cáo này, 6 phần trăm cuối cộng của những thẻ sẽ được dùng cho các chương trình từ thiện. Nó sẽ được dùng trong việc ảnh hưởng nghệ thuật trong những cộng đồng bất lợi.

Thêm thông tin :
Telegram:  https://t.me/soundeon
Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.