Header Ads

Công nghệ vốn và mạng nghiên cứu ICO


Internet đã khiến cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn đa dạng trong các năm sắp đây. Điều này ứng dụng cho hầu như tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Chúng tôi thường "đưa ra" dữ liệu cá nhân của chúng tôi cho các trang web khác nhau và không nghĩ về sự an toàn của chúng. Thật không may, ko nên đa số thông tin của bạn đều được giữ kín. Nhưng với 1 giải pháp cho vấn đề này. Chúng tôi diễn tả sự để ý của bạn một dự án độc đáo - Vốn.
Mạng kỹ thuật & nghiên cứu vốn
Capital Technologies & Research đang tạo ra một thế giới công nghệ số cho người mua tiềm năng. Capital Technologies & Research đang hướng đến con đường trong tiểu thuyết, và nó đưa tới bối cảnh kinh tế và xã hội thay thế của dụng cụ truyền thông kỹ thuật số và ảnh hưởng ecosustem nâng cao lớn và cơ hội.
Nền tảng này chế tạo cho bạn điều gì?
Nền tảng chéo
Xây dựng mô-đun của chúng tôi không xây dựng những vấn đề về khả năng mở rộng, cách tiêu đề để nâng cao trưởng phụ lục đa nền tảng.
Truyền thông thời kì thực
Dữ liệu được mã hóa, được chia thành những phần nhỏ khác nhau được phân bổ cho các nút truyền chúng trên web, kết nối và giải mã tại mục đích.
Bảo vệ tính danh của bạn
Tương tác dựa trên khoa học blockchain, ẩn danh tính thực của bạn bằng bí quyết mang phổ biến nút lấy mẫu.
Hệ thống thanh toán thông minh
Các nút bao gồm quyền tự do lựa chọn; người vận chuyển mang thể đặt giá tiền của họ tùy thuộc vào phí tổn trang bị của họ.

Capital Coin
Capital Technologies & Research sẽ chế tạo một thế giới vi tính cho những gì sẽ xuất hiện và cân bằng lật đổ sự thúc đẩy giữa người dùng. Bằng bí quyết dựa vào sự ảnh hưởng giữa nhiều nút trùng hợp để một cuộc gọi thoại và tin nhắn được phân quyền, khiến cho cho nó với sẵn và mang lợi hơn cho người dùng. Nhưng khiến cho thế nào Capital Coin khiến cho việc?
Capital Technologies & Research sẽ không cứng cáp khách hàng của mình mang những cuộc gọi thoại và nhắn tin cá nhân vô hạn. Masternode sẽ được tham dự vào giọng nhắc giữa những người dùng của nó như là lặp và sẽ xuất hiện mang 4 quá trình ẩn danh:

Chuyển ngang hàng ngang hàng tức thì
Bảo vệ
Riêng tư
Dễ dàng chuyển tiền
Giao dịch ẩn danh
Không lạm phát
Phân cấp
Ví được mã hóa
Tất cả chúng ta đều có dấu chân công nghệ số của riêng mình, một vết tích của dữ liệu hoặc dấu tích thông tin mà chúng ta để lại sau lúc dùng các dịch vụ trực tuyến. Quyền tây riêng sở hữu thể mang nhiều hình trạng khác nhau và chúng tôi không an toàn như chúng tôi nghĩ. Tất cả chúng ta đều có các đồ vật chúng ta muốn giữ cho chính mình, cho dù chúng ta đang kể về thông tin chuyên nghiệp hay cá nhân của chúng ta, như thu nhập của chúng ta hay những ý tưởng marketing mới​

Capital Technologies đang cách mạng hóa viễn thông của thế giới số bây giờ và đổi thay thông báo liên lạc trên toàn thế giới. Toàn bộ thị trường công nghệ số hiện đang làm việc trên bitcoin kỹ thuật số. Chuỗi khối hoạt động trên con đường này và biến những tài sản thành một dạng mới được liên kết với nhau và lưu trữ tất cả lịch sử của những cuộc gọi và tin nhắn thoại đi hoặc đến.
Ngoài ra, Capital Technologies giúp dễ dàng truy nã cập vào dữ liệu của nó và khả năng san sớt lịch sử của tin nhắn và nội dung.

Nhóm nghiên cứu đã quyết định tạo và cung cấp mã thông báo VỐN SODES của họ, chúng sẽ được sử dụng để thảo luận tại Capital Technologies & Research.

Capital Technologies & Research sở hữu kế hoạch thay đổi mọi ngành viễn thông trên toàn thế giới, chế tạo nhà sản xuất phân quyền đầu tiên về các cuộc gọi thoại và thảo luận tin nhắn trên cơ sở chặn, Capital (CALL) và CapitalGAS (CALLG). 
Công ty sẽ làm cho cực kỳ nhiều, bao gồm truyền thông bình đẳng, bảo mật và chuyển tiền, màng lưới truyền thông phi tụ hội và rộng rãi hơn nữa, điều này sẽ giải quyết những vấn đề bảo mật trong ngành công nghiệp này.

Website: https://www.mycapitalco.in/?utm_term=bounty
Whitepaper: https://drive.google.com/file/d/1ETXUZ3Neorpip0M1Re-5guaTYWCNTZVD/view
Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCsw0ulVPOJKGkDeW9aRhCpg
Twitter: https://twitter.com/capital_company
Facebook: https://www.facebook.com/capital.technologies.research/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/capital-tech/
Reddit: https://www.reddit.com/r/CapitalTechnologies/
Telegrame: https://t.me/capital_technologies

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.