Header Ads

SGamePro ICO (SGM): Chơi game, Crypto Mine, để kiếm tiền?

SgamePro là gì?


Nền tảng SGame Pro được bề ngoài như hệ thống trò chơi di động thứ nhất dựa trên tiền điện tử, cho phép người sử dụng tiêu dùng mã thông báo mật mã và kiếm tiền thật song song sở hữu những trò chơi video.
Cách chơi game SgamePro, Crypto Mine để kiếm tiền
Về cơ bản, đây là tập trung trò chơi di động đầu tiên được xây dựng trong phòng chặn, cho phép người sử dụng dễ dàng dùng mã thông báo mật mã, chơi trò chơi nhiều nhất trên thế giới. Một trong những tuyên bố to nhất của doanh nghiệp là sự hợp tác mà họ đã thực hành với Pewdiepie, ngôi sao YouTube thành công nhất trên thế giới.
Nếu bạn đích thực muốn tham dự vào một nền móng dựa trên trò chơi điện tử, bạn mang thể tham gia cùng họ trong Telegram và tải xuống và đọc toàn bộ các tài liệu chính thức trên trang web của công ty. Không chỉ vậy, mà còn không cần về SGame Pro, được tương trợ bởi Eidoo và ICO Engine.

Sgame Pro là gì?


Vì vậy, như chúng tôi đã nhắc ngay từ đầu, nền tảng mới kết hợp chơi game mang khẩn hoang mỏ và blockchain và nó thực hiện điều này duyệt y 1 tụ tập trò chơi điện thoại di động được tạo đặc biệt. Họ đề cập rằng điều này sau đấy sẽ cho phép cá nhân cũng có thẻ của tôi cộng 1 khi với nó cũng với tức thị họ đang ở trong 1 vị trí để kiếm được 1 số tiền mặt thực thụ trong lúc họ khiến cho như vậy.
Rõ ràng, đây là vật dụng mang thể phát triển thành tương đối phổ biến trong 1 khoảng thời gian ngắn và khi bạn đưa vào thực tiễn là họ cho biết bạn mang thể làm cho điều này trong lúc chơi một số trò chơi phổ biến nhất, thì hòa sẽ mạnh mẽ hơn .
Điều cần nhớ về thị trường này là nó hoàn toàn siêu lớn. Chúng tôi đang đề cập về 1 khoản tiền trang nghiêm và đa số người trả tiền cho hầu hết mọi vật dụng hoặc nhà hàng đều bị tính phí cho pr trong chính áp dụng và trò chơi. Ý tưởng xoay lòng vòng nó 1 chút để cho phép những cá nhân kiếm được 1 dòng gì đấy để đổi lấy việc chơi các trò chơi đó là hơi thú vị nhưng chúng tôi vẫn buộc phải buộc phải hiểu nó sẽ hoạt động như thế nào.

Các khía cạnh kỹ thuật của Sgame Pro


Bản thân dự án được xây dựng trên blockchain Ethereum chế tạo cho bạn cảm giác ổn định và bảo mật thường nên thiết khi bạn đang phấn đấu chạy bất kỳ dự án nghiêm túc nào. Ngoài ra, blockchain này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để mở mang quy mô đa số thứ phải dự án của họ đích thực cất cánh, mà luôn luôn là phải chăng để nghe.
Bằng bí quyết đăng nhập vào nền móng của họ, nó sau đấy cho phép 1 hợp đồng tuyệt vời được tạo ra mà liên kết phần thưởng một mực có những thiết bị khác nhau với những trò chơi. Thực tế là chúng tôi cũng ko kể về các trò chơi chung chung đó là 1 phần thưởng bổ sung vì điều ấy sẽ mang phổ biến khả năng khiến đa số người rời khỏi vận dụng hơn là hoàn toàn tận hưởng nó.
Về cơ bản, người chơi sẽ kiếm được tín dụng chuẩn y nền tảng giả dụ họ thực hiện theo các đề nghị và yêu cầu của ứng dụng. Các khoản tín dụng này dưới dạng những thẻ với giá trị tiền tệ và sau ấy với thể được trao đổi thành tiền mặt thực thụ cho chúng. Nếu bạn nghĩ rằng hầu hết người sẽ chống chọi để thực hành ý tưởng này, thì sở hữu lẽ cách mà họ đã liên kết có ngôi sao YouTube lớn nhất trong PewDiePie sẽ tạo sự khác biệt cho bạn.
Cuối cùng, mã thông tin của họ là 1 mã thông tin ERC20 sở hữu tức thị bất kỳ mẫu ví Ethereum nào cũng với thể tận dụng nó, sau ấy sở hữu thể mở thêm người dùng.


Ưu điểm của Sgame Pro


Ưu điểm của nền tảng mới là bí quyết mà tất cả người vẫn với thể chơi những trò chơi mà họ thích nhưng họ được thưởng theo phổ biến bí quyết hơn là chỉ khía cạnh thú vị. Cách mà bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng sau khi tham dự nền móng sở hữu nghĩa là tất cả người đều dễ dàng bắt đầu, vì vậy ngay cả người chơi mới làm cho quen sở hữu trải nghiệm blockchain hạn chế sẽ thấy rằng họ có thể tham gia ngay lập tức.

Phân phối mã thông báo


Tổng nguồn cung: 350 triệu
bán Riêng: 139,59,9999
bán hàng chính: 55,000,000SG
M dự trữ thanh khoản: 83.000.000
Hãy Nơi cấp: 51 000,00 Founders: 15000000
Adresatory và sáng lập: 15% 000,00 Bounty đầu máy : 6 500 000
Sử dụng và tài trợ
Trang web với 1 nhóm tương đối lớn, và tại thời khắc này nó dường như lớn mạnh siêu nhanh.\

LỘ TRÌNH

kết luận


Công ty được mẫu mã để giúp người chơi nhận được giải thưởng với mã thông báo SGM mới của họ, trong lúc người chơi chơi trò chơi để nhận phần thưởng cho trò chơi. Các trò chơi được dùng cũng không cần là trò chơi phổ thông, chúng là 1 số trò chơi phổ biến nhất trên thị trường. Về cơ bản, điều này ứng dụng cho trò chơi trên trang bị di động cho đa số các phần. Ngoài ra, nền tảng SGM về căn bản là phương pháp độc nhất để chơi trò chơi phê chuẩn hệ thống.
Về nguyên tắc, nền tảng là phương pháp duy nhất để xử lý những giải pháp hoặc giao tiếp Sol chuẩn y nền móng này. Bạn với thể sắm hiểu thêm về các công nghệ mới mạnh mẽ trên trang web SGamePro.io, nơi họ mang tất cả thông báo bạn phải để bắt đầu khi bạn tìm trò chơi thích hợp sở hữu mình.

Để biết thêm thông tin về dự án này, hãy xem các liên kết sau:


Website: https://sgamepro.io/
Whitepaper: https://sgamepro.io/wp-content/uploads/2018/05/Sgame_Pro-White_Paper-v1.73.pdf
Telegram: https://t.me/sgamepro
Facebook: https://www.facebook.com/sgamepro.io/
Twitter: https://twitter.com/sgame_official?lang=en
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4423284.0
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4452342

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.