Header Ads

GSC Aviation - một nền tảng sáng tạo cho ngành hàng không

Hầu hết chúng ta đi du lịch. Nhưng vì khoảng phương pháp đáng nói nó là buộc phải thiết để nghỉ mát để những chuyến bay không khí. Tất nhiên, đây là thời gian rút ngắn đáng kinh ngạc, nhưng nhiều người trong chúng ta sợ bay trên máy bay, và một số thậm chí mang một nỗi ám ảnh như vậy. Tôi cứng cáp đồng ý với ý tưởng này, nhưng thế giới ko đứng imcác công nghệ mới thay thế các kỹ thuật cũ. Một trong số đó, và theo tôi, điều thú vị nhất là dự án Hàng không GSC.
Nền tảng hàng ko GSC là gì? Đây là 1 liên minh của các người ý định chăm nom an toàn bay. Nghĩa là, họ giả định rằng trong ngày mai gần (khoảng 1 năm nữa tính từ thời điểm hiện tại) chúng tôi sẽ với thể thực hiện các chuyến bay dài một cách tuyệt đối mà không gặp rủi ro. Ngoài ra, tôi ko thể quan tâm rằng chỉ giao hội vào vận tải hàng không, đại diện của dự án GSC Aviation không với ý định. Ngay khi ý tưởng của họ được đưa vào phương thức vận vận tải này, họ sẽ đối phó với các vấn đề về lĩnh vực ô tô và vận tải đường sắt.


Điều đáng nóinền tảng hàng ko GSC được bề ngoài cho cả người mua và nhà sản xuất. Mặc dù thực tiễn là ngành hàng không đang lớn mạnh mang tốc độ nhanh, vẫn còn các giây phút đang giữ lại giai đoạn này. Đặc biệt, tôi sẽ nói đến phương pháp lựa tậucung ứng linh kiện và phụ tùng cho máy bay. Hiện tại, chỉ những doanh nghiệp to mang ngân sách cứng cáp mới mang thể lựa sắm theo hướng của một nhà phân phối đã được chứng minh. Và bất chấp sự xuất hiện của nhà cung cấp, họ vẫn đánh giá và xác minh phần được tìm lại. Tuy nhiên, ko cần ai cũng mang thời cơ như vậy.
Dự án Hàng ko GSC được ngoại hình để tạo thuận tiện và giảm giá tiền của giai đoạn này do các giải pháp sáng tạo của nó. Một biện pháp như vậy sẽ là sự xây dựng thương hiệu của công nghệ chặn. Điều này sẽ góp phần theo dõi rẻ hơn các thành phần và bộ phận, hậu cần. Mỗi phần sẽ được nhập vào sổ đăng ký, cũng sẽ đựng thông tin về ngày sản xuất, lắp đặt, hiện đại hóa và sửa chữa, cũng như thời kì sử dụng cuối cùng. Tất cả các dữ liệu này được giám sát liên tục, và trong ví như 1 cách tiếp cận ngày tới 1 trong những giai đoạn, một cảnh báo xảy ra. Vì vậy, không yếu tố nhỏ sẽ ko được để lại mà ko sự chú ý. An toàn, trước hết.

Lợi ích của dự án
  1. cung cấp những nhà hàng hàng không sở hữu các thành phần phải thiết của tàu bay đang cạn kiệt và máy bay cũ.
  2. Giúp người tiêu dùng biết về hãng hàng không và giúp đặt vé giá thành tốt hơn và không bị tính phí tổn ẩn.
  3. Cung cấp cho người tham gia 1 tổ hợp nhà cung cấp và nhà phân phối thường ko biết nhau về giao du an toàn và âm thanh, dữ liệu đáng tin cậy và những hợp đồng tự thực hànhko phải một bên đáng tin cậy bên trong, do ấy giảm giá tiềntăng năng lực.
  4. Việc ghi chép dữ liệu, giao dịch, hồ sơ hoặc hợp đồng một phương pháp được bảo vệ và vững bền để chúng hoàn toàn đáng quan tâmvới thể đánh giá được trong thời kì chính hãng.
Và điều gì sẽ đổi thay đối mang chúng tôi, đó là, các người dùng công cụ vận chuyển vận hàng không? Những cải tiến này thậm chí còn lớn hơn.​

Tìm kiếm hãng hàng không. 
Nếu trước ấy chúng tôi chỉ tậu thấy 1 nhà hàng cung ứng các chuyến bay bằng tên của nó, bây giờ nó sẽ thể nghiên cứu hoạt động của nó kỹ lưỡng. Không với thông tin bí mật và lừa dối về phía họ - toàn bộ trang bị đều trong suốt.


Tìm kiếm nhanh.
Những người sáng tạo của GSC Aviation cung cấp cho chúng tôi sử dụng một mô-đun đặc trưng sẽ chóng vánh chọn thấy một tàu phi trườngsắp bạn.


Đấu thầu.
Nếu trước đấy bạn đã mua một hãng hàng không, ngày nay hãng hàng ko sẽ sử dụng rộng rãi đến việc thu hút đa dạng người mua hơn. Cạnh tranh đang gia tăng, nghĩa là những bắt buộc đối sở hữu người dùng vận vận chuyển hàng không đang gia tăng.


Tối ưu hóa dữ liệu. 
Mỗi hãng hàng ko tự tôn trọng, quan tâm tới việc di chuyển hành khách chất lượng cao, sẽ thẻ nhận dạng. Những thẻ này sẽ được lưu trữ trong 1 ô đặc biệt, trong ấy mỗi quý khách quan tâm sẽ với quyền truy vấn cập.

Theo dõi những công ty. 
Mỗi quý khách sẽ nhận được thông tin về nhà cung ứng dịch vụ và sự hợp tác của họ mang những hãng khác. Điều này cho chúng ta điều gì? Điều này sẽ cho phép chúng tôi tần tiện thời gian tìm kiếm nhà phân phối dịch vụ và làm cho cho quy trình bay rẻ hơn.
Việc giới thiệu 1 hệ thống mới cho những hãng hàng không sẽ diễn ra vào năm 2019. Điều này sẽ được khởi đầu bởi rộng rãi bài kiểm tra.
Mục tiêu chính của GSC Aviationđơn giản hóa công đoạn thúc đẩy sở hữu người tạo ra các thành phần cho vận chuyên chở hàng không, giao hàng và bảo trì của họ. Đối điều này, các phương tiện công nghệ mạnh mẽ được tạo ra để giúp viên chức dịch vụ.
ROADMAP

Kết luận. 
Tôi chưa bao giờ sử dụng 1 hãng hàng ko để đi du lịch. Tôi sẽ không che giấu rằng với sự sợ hãi, nhưng đã đọc các kế hoạch của GSC Aviation, tôi sẽ dùng quyết định của họ, bởi vì việc thực hiệnkhông xa. Tại sao tôi đưa ra quyết định như vậy? Điều này là do thực tế là đại diện của GSC Aviation sẽ đảm bảo sự chuyển động trong không khí. Điều này sẽ được tạo điều kiện bởi nguồn cung ứng chất lượng của những bộ phận, hoạt động của họ và theo dõi tình trạng của họ. Ngoài ra, bạn ko thể không để ý việc giảm chi phí vận chuyển. Những đổi mới trong du lịch hàng konhững gì tôi đã chờ đợi trong một thời kì dài.

Trang liên hệ và thông tin : https://gscplatform.io/
Sách trắng: https://gscplatform.io/wp-content/uploads/2018/06/ENG-WP-GSC-AVIATION-07062018.pdf/
Bitcointalk ANN Chủ đề: https : //bitcointalk.org/index.php? topic = 4438272
Facebook: https://www.facebook.com/GSC-Aviation-1525424037579841/
Twitter: https://twitter.com/GSCAviation
Instagram: https: // www .instagram.com / gscplatform /
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1Sh6OUnImZOajl6_Imzl9w
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/gsc-aviation/
Reddit: https: //www.reddit. com / r / GSCAviation /
Phương tiện:https://medium.com/@gscaviationcm
Telegram: https://t.me/GSCAviationOfficial/
Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.