Header Ads

Capital Technologies & Research ICO


Bạn có biết sở hữu bao nhiêu điện thoại logic bây giờ trên thế giới? Hơn 8 tỷ điện thoại hợp lý trên thế giới và giữa những số tiền đó, có khoảng 5 tỷ điện thoại tối ưu cho người dùng thoại và nhắn tin cá nhân. Hãy hình dung với bao nhiêu lợi ích mà ngành công nghiệp viễn thông và ngành công nghiệp điện thoại logic nhận được mỗi tháng hoặc mỗi năm.
Dựa trên hiện tượng đó, giá tiền hàng tháng mà người tiêu dùng bắt buộc ăn xài mỗi tháng trở thành quá đắt. Vì vậy, Capital Technologies & Research nỗ lực tậu các giải pháp mới và tối ưu cho hầu hết tất cả người. Nền tảng này sở hữu công nghệ blockchain đến “thế giới thực” để vươn lên là 1 mang xu thế hiện tại của ngành công nghiệp viễn thông. Như bạn biết, không mang khoa học viễn thông, công nghệ blockchain và internet sẽ không tồn tại cả dữ liệu không dây, giọng nhắc như phát thanh và phát video hoặc thậm chí là truyền thông cố định. Nói bí quyết khác, Capital Technologies and Research cung ứng dịch vụ nhắn tin phân cấp trước tiên và gọi thoại cho đa số mọi người, hoặc bạn với thể nhắc là Capital dùng cho cùng 1 viễn thông cho đa số mọi người trên khắp thế giới dùng khoa học blockchain tối ưu này. Cách đổi mới này sẽ trở nên bí quyết mạng hóa cho ngành viễn thông bây giờ và kèm theo thay đổi hệ sinh thái của phương tiện truyền thông xã hội và dụng cụ số cũng truyền thông trên toàn thế giới. Để biết thêm về Capital Technologies & Research, bạn bắt buộc biết về 1 số tính năng mà bạn với thể nhận được trường hợp bạn tham dự trên nền móng của họ. Những tính năng quan trọng đấy là:
  1. Nền tảng phân cấp hoàn toàn sở hữu thể ảnh hưởng tới quản lý nút, nhận dạng người dùng, lưu trữ và mã hóa
  2. Nhận dạng người tiêu dùng phê duyệt blockchain nhận dạng kiến thức ko và kênh phụ an toàn trực tiếp giữa những bên sắp bằng
  3. Giao thức truyền vận tải thời kì thực nút-tới-nút dựa trên khoa học P2P truyền thống
  4. Có đăng ký người tiêu dùng và mã hóa đầu cuối
  5. Có hai hệ thống thanh toán, chả hạn như CALL (Capital) dựa trên Proof of Work GPU và CALLG (Capital Gas) dựa trên Proof of Work CPU và Proof of Stake
  6. Cho phép chỉnh sửa văn bản và khởi tạo những phiên nhắn tin mà không nên cả hai bên cùng một lúc
Dựa trên các tính năng đó, mang ba điểm vượt trội của Capital tạo nên từ các ý tưởng sáng tạo của họ.
  1. Công nghệ blockchain dùng vốn sở hữu thể xây dựng mạng truyền thông phi hội tụ tiếp theo và thực tiễn cho tương lai tiếp theo
  2. Vốn mang quyền riêng tư ở những cấp cao nhất với những hệ thống giao thông được mã hóa đầu cuối
  3. Nền tảng vốn sở hữu thể dễ sử dụng, dễ cài đặt và đáng tin cậy
Vì vậy, nó cực kỳ rõ ràng để hiểu ngày nay về tầm nhìn của họ, phải không?
Bây giờ, để tham dự vào tầm nhìn của họ, bạn mang thể xem thêm trong báo cáo của họ và thông qua trang web của họ trên https://www.mycapitalco.in . Trong cả hai nguồn đó, tầm nhìn vốn đã mở ra 1 số quá trình bán hàng trong năm 2018 từ tháng 4 tới tháng 6.
Hạn chế:
  • KYC = KYC yêu cầu
  • Các nhà nước bị hạn chế: Algeria, Bangladesh, Bolivia, Trung Quốc, Ecuador, Indonesia, Đảo, Jordan, Kyrgyzstan, Maroc, Nepal, Việt Nam, Singapore, Hoa Kỳ
Đối có thông báo của bạn, Capital (CALL) và CapitalGas (CALLG) dựa trên ERC20 trong đám đông. Những dự án này mang thuật toán giao kèo hợp lý tiên tiến để tính toán mức sử dụng. Nó có thể được dùng cho kiều hối, chuyển tiền, B2C, thực hiện thanh toán và những người khác.

Như toàn bộ những giảng giải ở trên, Capital Technologies & Research chế tạo cho người dùng dịch vụ nhắn tin không giới hạn và gọi điện thoại riêng tư. Nền tảng này sử dụng các nút chủ trong khoa học blockchain của họ để khiến cho dữ liệu của bạn sẽ được an toàn và an toàn hơn là trường hợp bạn chỉ giữ cho hệ thống viễn thông thông thường. Hơn nữa, Capital Technologies & Research sẽ không tính chi phí hàng tháng cho các giao thông của bạn như các hãng viễn thông khác. Như bạn biết, nhiều hãng viễn thông giao hội sử dụng tổn phí hàng tháng cho việc tiêu dùng tin nhắn cá nhân, gọi thoại, chuyển vùng quốc tế và dùng khác. Điều này cân xứng sở hữu các tầm nhìn về vốn. Hãy nhớ rằng tầm nhìn của chương trình của Thủ đô là tạo ra và vận hành nhà cung ứng tin nhắn phân cấp và gọi điện thoại đầu tiên,
Có bốn cấp độ như thế nào Capital Coin sẽ được khiến cho việc.
  1. Dữ liệu của bạn như tin nhắn và giọng kể sẽ được chuyển tiếp qua 1 nút. Chưa an toàn
  2. Dữ liệu của bạn sẽ được chuyển tiếp qua 2 nút. Nó an toàn
  3. Đây là cấp quân sự. Dữ liệu của bạn sẽ được chuyển tiếp chuẩn y bảo mật nâng cao của nền tảng
  4. Đây là cấp độ hoang tưởng khi dữ liệu của bạn sẽ được chuyển tiếp qua 5 nút ở mức tối thiểu
Vì vậy, vì sao bạn bắt buộc đầu tư vào CapitalCoin?
  1. Bạn sở hữu thể tận hưởng cơ hội dùng blockchain công cộng trong lúc thông tin cá nhân của bạn đích thực được bảo vệ
  2. Capital (CALL) và CapitalGAS (CALLG) được phân cấp hoàn toàn và chuyển liền sở hữu các đồng tiền điện tử ngang hàng. Hệ thống tính sổ cũng được thiết kế để hoạt động như 1 doanh nghiệp bàn bạc và bảo đảm giao thiệp thanh toán chắc chắn.
  3. Dựa trên blockchain Ethereum, CALL và CALLG vươn lên là một trong những cryptocurrencies bảo mật nhất trên thế giới. Các bên thiết bị ba sẽ ko bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn và tài sản kỹ thuật số của bạn được giữ lại trong ví. Và như bạn biết, chỉ có bạn mới với thể tróc nã cập ví của bạn.
  4. Không sở hữu lạm phát trong lúc bạn đầu tư vào CapitalCoin. CALL tổng số cung ứng sẽ là 105 000 000 và CALLG khoảng 21 000 000 000. Và cho rằng, không với phương pháp nào để vốn sẽ giảm phát. Số lượng tiền xu sẽ vẫn còn trong lúc giá nâng cao lúc nhu cầu nâng cao lên.
  5. Capital Technologies & Research ko được kiểm soát bởi bất kỳ 1 bên nào trong cơ sở dữ liệu blockchain của họ. Nói bí quyết khác, tất cả những giao thiệp xảy ra sẽ được ghi lại với độ trong suốt, trải rộng trên nhiều máy chủ (nhớ thông báo số, chỉ được cung cấp không sao chép) và được ghi trực tiếp. Kết luận, họ sở hữu nền móng phi tập trung.
  6. Người sử dụng mang thể dễ dàng chuyển tiền cho người nhận khác miễn là họ kết nối mang internet và người tiêu dùng gửi GỌI hoặc GỌI
  7. Là người dùng, bạn có thể bảo mật ví của mình và xem hầu hết những giao thiệp của bạn cũng thăng bằng tài khoản. The Capital cung cấp ví được mã hóa cho người sử dụng để ví mã hóa mang thể bảo vệ người dùng ví tiền khỏi vi-rút hoặc Trojans.
Dựa trên đa số những lợi ích nêu trên, mang một đội ngũ lý tưởng đằng sau Capital Technology & Research để tiếp cận nền móng mục tiêu của họ và sẵn sàng sở hữu nó tới cho bạn. Nhóm này mang kinh nghiệm chuyên môn và nền móng là nhà tăng trưởng blockchain, tiếp thị phần cứng, cố vấn tiền điện tử, tiếp thị kỹ thuật số, mẫu mã UI / UX cao cấp và kỹ sư phần mềm. Tất nhiên, những kinh nghiệm đấy sẽ siêu hữu ích và mạnh mẽ để tăng trưởng các dự án hoặc chương trình vốn để tất cả người sở hữu thể nhận được phổ biến tiện dụng từ nó.

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

2 nhận xét:

  1. Dự án rất thú vị! Một đội ngũ chuyên nghiệp biết kinh doanh của mình! Tôi sẽ đầu tư !

    Trả lờiXóa
  2. Một dự án tiềm năng bài vjet rất hay cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.