Header Ads

Homelend - Một nền tảng để tài trợ các khoản thế chấp phi hội tụ cho người chọn nhà

Mọi người đều mơ ước nhà riêng vào một ngày nào đó, mơ ước của mọi người là mang 1 gia đình mái nhà trên đầu và một ngôi nhà để một sự hiệp thông tốt, nhưng giấc mơ này không dễ dàng để đạt được nhờ tiền bạc, thuê nhà hoặc căn hộ hoặc một lựa tậu khác là sử dụng những khoản tín dụng nhà băng mà bạn cần trả cho cả cuộc đời và bạn nhận được nhà của bạn sau rộng rãi năm ... Hoặc trừ lúc chính phủ cung ứng cho bạn các ngôi nhà như trong ví như của người Venezuela, tồi tệ hơn mỗi ngày, hoặc may mắn thắng lợi 1 môn thể thao parley và sở hữu thể sắm cho bạn 1 ngôi nhà.
Một ngôi nhà là 1 nỗ lực lý tưởng để với được nó và nó không phải là dễ dàng, nói về nhà băng họ yêu cầu tính sổ cao và những thủ tục giấy tờ được đề nghịvô cùng tốn kém và tẻ nhạt, nó là rất phổ biến quan liêu và tẻ nhạt cho tất cả mọi người ..... Vì vậy, bữa nay tôi muốn nhắc sở hữu bạn về 1 nền móng mới sở hữu thể mẫu bỏ hầu hết quá trình quan liêu này.

Định nghĩa Homelend

Nó là 1 nền tảng sáng tạo và hoàn toàn sở hữu tính cách mạng muốn chiếc bỏ và xóa toàn bộ các quy trình ngân hàng cho tín dụng nhờ vào Blockchain và thị trường thế chấp sẽ thay đổi đáng kể. Homelend muốn mẫu bỏ tụ hội từ quá trình này và muốn phân cấp là ngày mai của tài chính nhà.

Sự cố gặp bắt buộc trên thị trường

Khi bạn sắm 1 khoản vay, bạn bắt buộc 1 người bảo lãnh hoàn toàn tinh tế và công đoạn cần 1 nhà tài chính, nhà sưu tập ... Đó là một giá tiền phần trăm cao và những ngân hàng đang lấy tiền từ tiền gửi của các bạn để cung ứng cho bạn tín dụng bạn muốn ... Và họ sẽ cũng xử lý thế chấp trên khoản vay này cho thời hạn của khoản vay được thực hiện. Và trong phổ biến ví như mới, những khoản thế chấp đang được bán cho bên trang bị ba và chủ mang bị bỏ lại. Vì vậy, bữa nay Homelend muốn cách mạng hóa điều này.

Giải pháp do Homelend đưa ra

Homelend sẽ cách mạng hóa việc chiếc bỏ sự tụ hợp mang một hệ thống P2P và blockchain sở hữu lại sự an toàn và tự tin cho mọi người dùng, là giải pháp quyến rũ của nền móng này. Và thêm vào tất cả những Homelend này mang lại các giao kèo hợp lý cho an ninh và bạn với thể số hóa các tài liệu để khiến cho giai đoạn mau chóng và dễ dàng. Chúng tôi khác sở hữu cuộc thi kéo dài 50 ngày để xử lý tín dụng. Homelend sẽ đưa nó cho bạn trong vòng chưa đầy 20 ngày, chúng tôi chiếc bỏ bộ máy quan liêu.

Ưu điểm mà homelend cho

Việc tụ tập và tự động hóa các quy trình dựa trên giấy là những khía cạnh quan yếu nằm bên dưới sự bất an và tính dễ bị thương tổn đặc biệt cho ngành công nghiệp thế chấp truyền thống. Các tính năng độc đáo của DLT và những giao kèo tối ưu cho phép Homelend cung cấp nền tảng cho mọi người giao tế một lượng tiền to 1 phương pháp đáng tin cậy, minh bạch và an toàn.
Mục tiêu của Homelend là làm cho cho công đoạn cho vay không chỉ thông minh, mà đơn giản và công bằng. Bằng bí quyết này, người vay thể dễ dàng ứng dụng cho 1 khoản vay, theo dõi tình trạng của ứng dụng của họ hầu hết lúctương tác trực tiếp mang người cho vay thế chấp.
Tính bất động, an ninh và sáng tỏ được cung cấp bởi DLT giúp bạn thể ghi lại các giao dịch, bao gồm các khoản vay, mà ko với các nhà băng làm trung gian. Điều này sẽ giảm giá thành cho cả người vay và người cho vay, song song tránh khoảng phương pháp giữa họ.
Bằng cách tích hợp hợp lý nghiệp vụ mặc định vào các hiệp đồng thông minh, quét tài liệu và tự động hóa các quy trình ko phải thiết, Homelend sở hữu thể tự động thực hành quy trình khởi tạo từ đầu đến cuối, giảm từ 50 xuống dưới 20 ngày.

Đầu tư vào Homelend bằng cách chọnthông báo của chúng tôi

Để công đoạn này thành công, cần 1 Mã để tăng trưởng thị trường, trong đấy nó sẽ được dùng trong nền móng dưới dạng tín dụng, v.v.
HMD Token 
Giá 1 ETH = 1,600 HMD
Phần thưởng Có sẵn
MVP / Nguyên loại Có sẵn
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận BTC, ETH, Fiat
Đầu tư tối thiểu 1,000 USD
Mũ mềm 5.000.000.000 USD
Mũ cứng 30.000.000.000 USD
Quốc gia Thụy Sĩ
Whitelist / KYC KYC và Whitelist

Lợi ích của việc tiêu dùng Homelend

Homelend cho phép bạn đơn thuần hóa đáng nói kế hoạch cho vay. Sử dụng dự án logic nhân tạo không bao gồm băng giấy đỏ và rút ngắn thời gian xử lý nợ tối đa 20 ngày.

Áp dụng cho một thế chấp hiện nay là dễ dàng và tiện lợi - hầu hết thiết bị diễn ra tự động. Trí hợp lý nhân tạo giúp tìm tùy mua ưng ý ưng ý với những tham số được chỉ định. Bộ lọc Homelend tương đối rộng và nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất.

Homelend cho phép bạn theo dõi trạng thái của áp dụng trực tuyến. Để giao du chủ nợ trong nền móng sản xuất nói chuyện trực tuyến, cho phép bạn chóng vánh giải quyết đa số vấn đề. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ suốt ngày đêm sở hữu thể được kết nối sở hữu biện pháp câu hỏi.

Công việc dựa trên kỹ thuật DLT, cho phép chủ nợ đầu tư tiền tài họ một phương pháp an toàn và an toàn. Tính toán cho Homelend được xây dựng mang việc sử dụng các giao kèo thông minh, đảm bảo tốc độ truyền tải cao và an toàn đáng tin cậy về tiền bạc. Tất cả những tài liệu được lưu trữ trên nền móng này đều được bảo vệ bởi 1 bộ mã hóa mật mã để bảo vệ chống trộm cắp.

Mô hình kinh doanh của dự án dựa trên việc khấu trừ số tiền huê hồng từ mỗi giao dịch, được giữ lại từ chủ nợ và bên vay bằng những cổ phần bằng nhau.

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.