Header Ads

CLOUDBRIC

  1. Dự án Cloudbric là gì?

 Cloudbric là một nền móng an ninh mạng thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi VISION, 1 công nghệ học tập hiện đại nhất 

Giải pháp 
Cloudbric nhằm mục tiêu với lại sự tuyệt vời nhân tạo dựa trên trí hợp lý nhân tạo của mình cho công chúng ưng chuẩn sự lớn mạnh của 1 hệ sinh thái an ninh phi tụ họp mới.
Tương tác hai chiều giữa người sử dụng và Cloudbric
  • Nền tảng bảo mật phổ biến của Cloudbric cũng sẽ được sản xuất bởi 1 mô-đun học tập sâu dựa trên trí não nhân tạo sáng tạo. Công nghệ này sẽ cho phép người dùng đóng góp vào việc học tăng và khả năng phát hiện tấn công ko gian mạng của kỹ thuật cực kỳ có quyền hạn bảo vệ dữ liệu trực tuyến của họ.
Ưu điểm của dự án Cloudbric
Phân quyền trong suốt, phi tập trung và người dùng
  • Lần thứ 1 bạn tham dự ICO mà không cần lo sợ khi bạn được trao quyền tự quyết định. Cloudbric ICO là mô hình điển hình cho ICO trong tương lai, bạn sẽ ko còn sợ ăn gian nữa, sợ mất tiền.
  • Động lực của Cloudbric để khởi động một ICO trái lại là trao quyền cho hầu hết người sử dụng phát triển thành các người tài xế chính của tiến trình an ninh mạng phi tụ họp và phát triển thành 1 trong những nhà sản xuất đầu tiên cung ứng một bộ
    giải pháp an ninh mạng được tương trợ bởi công nghệ học tập sâu dựa trên AI.

TẦM NHÌN:
 Để tạo thuận tiện cho việc mở rộng toàn cầu, CLOUDBRIC đã tạo ra và cấp bằng sáng chế một mô-đun bảo mật dựa trên trí tuệ nhân tạo mới gọi là VISION. Mô-đun là công cụ phần mềm sẽ giúp mạng trở thành một trong những biện pháp bảo mật đầu cuối mạnh mẽ nhất hiện có. Hệ thống vẫn được cập nhật lúc những bản ghi thông báo được tạo tại những vật dụng đầu cuối được đưa trở lại công cụ AI để kết hợp. Các doanh nghiệp được khuyến khích phân phối thông báo để đổi lấy CLB Tokens, với thể được tiêu dùng để tậu sản phẩm và / hoặc chế tạo lợi tức đầu tư. Bằng phương pháp này, phần mềm VISION vẫn ở vị trí hiện đại của sự đổi thay khi các vectơ mối đe dọa mới xuất hiện. Vì thuận tiện của so sánh, mô-đun VISION mới đã cho thấy mức giảm 85% về mặt hăng hái sai so có Tường lửa ứng dụng Web đã được đánh giá cao, được trao giải thưởng của Penta.

Vai trò của người dùng trong hệ sinh thái của Cloudbric
  • Người tiêu dùng sẽ được trao quyền để giúp ảnh hưởng dụng cụ học tập sâu của Cloudbric phê duyệt các đóng góp nhật ký tấn công mạng ẩn danh. Ngoài ra, các đóng góp cho máy học sâu của Cloudbric sẽ đóng vai trò như 1 hệ thống phần thưởng phi tụ tập để khuyến khích người tiêu dùng áp dụng các thực hành phải chăng nhất về an ninh mạng.
  • Người tiêu dùng sẽ đủ điều kiện tham gia
    chương trình phần thưởng “An toàn để kiếm tiền” mới và nhận bản sản xuất thẻ miễn chi phí cho các đóng góp của họ.
Bảo mật tuyệt đối
  • Cloudbric sẽ thống nhất rộng rãi biện pháp bảo mật thành 1 nền móng thống nhất để chế tạo dễ dàng quản lý bảo mật mạng cho 1 phạm vi người dùng đa dạng.
  • Cho phép hầu hết người tiêu dùng tận hưởng bảo mật trang web cấp doanh nghiệp, tối ưu hóa tốc độ CDN, bảo vệ phần mềm độc hại thông minh, ngăn chặn spam / lừa đảo, bảo vệ ăn lận tiền điện tử và hơn thế nữa.
Tóm tắt
Dựa trên các gì đã được nói, Cloudbric là một dự án hoàn chỉnh sở hữu thể tạo ra bước đột phá trong an ninh mạng. Dự án cũng có kỹ thuật blockchain, AI, các công nghệ tiên tiến nhất hiện tại sắp gũi hơn sở hữu cuộc sống của chúng ta.
Tôi sẽ tham dự vào dự án này, và bạn? Quyền quyết định trong bạn. Nhưng đừng bỏ lỡ 1 cơ hội thấp như dự án Cloudbric. Chúc may mắn!



Cloudbric là 1 nền móng an ninh mạng thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi VISION, 1 kỹ thuật học tập tiên tiến nhất. Cloudbric nhằm mục đích với lại sự logic nhân tạo dựa trên trí thông minh nhân tạo của mình cho công chúng duyệt sự tăng trưởng của 1 hệ sinh thái an ninh phi tập kết mới.

TEAM


PHÂN PHỐI MÃ THÔNG BÁO
ĐỐI TÁC


Links: 
 Website: https://www.cloudbric.io/
 E-mail: ico@cloudbric.com
 Whitepaper: https://ico.cloudbric.io/upload/file/Cloudbric_Whitepaper_EN.pdf
 Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4376899.0
 Bounty program: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4265957.msg38521536#msg38521536
 Reddit: https://www.reddit.com/r/cloudbric/
 Cloudbric blog: https://www.cloudbric.com/blog/
 LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/cloudbric/
 Twitter: https://twitter.com/cloudbric
 Telegram: https://t.me/cloudbric
 Korean KakaoTalk: https://open.kakao.com/o/g9vtpD

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.