Header Ads

Giới thiệu SID: Hệ sinh thái san sớt phân cấp !!!

Trong thế giới chúng ta đang sống trong ngày hôm nay, truy tìm cập Internet hiện đã được tuyên bố là quyền con người của Liên hợp quốc, theo 1 quyết nghị năm 2016. Rõ ràng là truy vấn cập Internet nhằm mục đích cho phép toàn bộ người tham gia vào nền kinh tế khoa học số. Gần đây, đã mang 1 nền móng được tạo ra để chuyên dụng cho cho những công dân kém may mắn trên toàn cầu và cũng là nhà hàng để tận hưởng internet được chia sẻ. Bạn đã từng nghe về Chia sẻ Dữ liệu Internet (SID) chưa?


SID (chia sẻ dữ liệu internet) là 1 hệ thống chia sẻ internet ngang hàng đồng đẳng cho phép chia sẻ internet từ người này sang người khác 1 bí quyết tự động. Công nghệ hiện đại này nhằm mục đích cho phép một sự bùng nổ truy nã cập Internet toàn cầu và do ấy giúp nâng 1 số phân đoạn của 500 triệu người nghèo thoát nghèo. Một trong các nhiệm vụ cốt lõi của khóa SID là: “Nâng rộng rãi người càng thoát khỏi nghèo đói bằng cách cho người kém may mắn hơn một cách để truy hỏi cập internet miễn phí”. Nền tảng sáng tạo SID này nhằm mục tiêu cho người tiêu dùng của mình với thể truy nã cập internet miễn chi phí trong ngày mai bằng bí quyết nhận mã thông tin để đổi lấy pr tiêu thụ. Sau đó, những chiếc mã nhận được như vậy sở hữu thể được sử dụng để tiêu thụ megabyte internet từ các Người tiêu dùng phụ cận khác để đổi lấy mã thông báo, điều ấy mang nghĩa rằng các SID Tokens được dự kiến sẽ được sử dụng trên nền móng SID như một chức năng tốt. Nhóm SID yêu cầu giải pháp khác với trạng thái, nơi người sử dụng với thể lấy internet trực tiếp từ nhà chế tạo dịch vụ truyền thống hoặc nhà điều hành mạng di động hoặc điểm phát sóng Wi-Fi.

Việc giao tế mã thông tin cho megabyte (MB) này nhằm mục đích liên quan người dùng SID sở hữu dữ liệu di động san sớt gói dữ liệu internet di động của họ sở hữu những Người tiêu dùng lân cận khác. Nó được nhận thấy rằng bất kỳ dữ liệu di động không tiêu thụ vào cuối mỗi tháng, trên đa số những nhà điều hành mạng truyền thống Hợp đồng người dùng, chỉ đơn thuần là bị mất cho đến ngày hôm nay. Trong cùng 1 cách, hệ thống SID phi tập hợp được tạo thành từ Điện thoại tuyệt vời và máy tính bảng của Người dùng. SID đang hướng đến việc khuyến khích người tiêu dùng cài đặt SID trên điện thoại logic của họ bằng phương pháp chế tạo cho họ các dịch vụ bổ sung trong tương lai. Để khiến cho cho nó hấp dẫn đối sở hữu các cá nhân mang internet để san sớt một phần của Internet Wi-Fi miễn phí của riêng họ sở hữu những người khác. Điều quan yếu bắt buộc chú ý là trọng tâm chính là tiếp thị dịch vụ SID (chia sẻ dữ liệu internet) cũng tại những thị trường mới nổi nhằm đạt được ảnh hưởng cao hơn tới sứ mệnh của công ty.
TOKEN CHI TIẾT •

NAME: SID TOKEN 
• HARD CAP: € 80m
• ICO GIÁ: 100 SID / 1 EURO
Các account SID Tokens nhằm mục tiêu tính sổ hầu hết phí quản lý và lưu ký của họ trong SIDT bất cứ khi nào với thể, hoặc bằng những chiếc tiền điện tử khác, được tìm từ thị trường mở. Để khuyến khích san sẻ kinh tế, người tiêu dùng SID san sớt kết nối của họ nhằm mục đích để trương mục của họ được ghi có bằng mã thông báo SID (SIDT) theo quy định của siêu thị theo thời kì trên trang web của chúng tôi. Số lượng SIDT được ghi sở hữu cho người dùng, được tính toán bằng thuật toán dựa trên tỷ lệ doanh thu ước tính từ quảng cáo khi sử dụng quảng cáo trong mai sau hoặc số lượng dữ liệu internet và nguồn nhà WiFi, dữ liệu di động, quốc gia, v.v ..) Người sử dụng SID.​
Bây giờ chúng ta thấy rằng trong thế giới phát triển, đa số người sở hữu xu thế nhận các thứ với thể truy cập được trên Internet không giống như đa dạng nước đang phát triển, nơi những người kém may mắn không thể khiến cho những việc mà người khác mang thể làm cho trên Internet. Các câu hỏi lớn là: Bạn có muốn giúp truy nã cập ít may mắn hơn Internet? Nếu có, hãy đăng nhập vào SID WEBSITE và tải xuống ứng dụng.
Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.