Header Ads

Humancoin: Loại tiền tệ tốt


Thực tế:

Mỗi người trang bị ba trên hành tinh này chí ít mỗi năm 1 lần tham gia vào đơn vị từ thiện, đầu tư ít nhất một phần quỹ cho các nhu cầu và loại người cố định của tổ chức.
Nhưng tại sao con số này vẫn không nhiều? Tại sao chỉ các người ưa chuộng tới việc làm cho tốt, trợ giúp người khác, làm cho cuộc sống của họ rẻ hơn 1 chút? Chúng tôi phấn đấu tìm câu giải đáp cho câu hỏi này.

Tại sao?

Rõ ràng là 1 phần ba dân số thế giới bao gồm các người bắt buộc hỗ trợ từ thiện, hoặc các người, vì tình hình tài chính của họ, không sở hữu thời cơ nhỏ nhất để tham dự vào đơn vị từ thiện. Nhưng còn ba người còn lại thì sao? Đây là tất cả các vấn đề của sự ngờ vực.
Thu tiền cho các mục tiêu từ thiện được thực hành bởi 1 tổ chức đặc biệt, về cơ bản là không với lợi nhuận, nhưng vẫn buộc phải tiêu dùng 1 phần số tiền thu được, chí ít là để trả lương cho nhân viên, ko gian thuê và các luôn thể ích. Họ cũng tham dự vào việc thu tiền trực tiếp.
Thực tế là, trước tiên, ko cần đa số tổ chức từ thiện như vậy đều sở hữu thể đảm bảo tính sáng tỏ đầy đủ về hoạt động của mình, để những nhà tài trợ mang thể bảo đảm rằng những cơ sở của họ đáp ứng nhu cầu tốt, mặc dầu sự trung thực của các doanh nghiệp này.
Thứ hai, những ví như gian lận trên 1 phần của những công ty, dưới sự bảo trợ của một công ty từ thiện, sở hữu tác động tới việc lừa gạt mọi người và kiếm tiền cho các ai muốn khiến cho điều gì ấy siêu hữu ích cho xã hội, thường lấy hầu hết tiền cho mình, hoặc ít ra là một phần dôi thừa của họ.
Một phần ba dân số còn lại, những người vẫn ko làm từ thiện, chỉ thiếu tự tin. Một mặt, họ sẽ vui lòng viện trợ người nghèo, chết đói và bệnh tật, nhưng mặt khác - thiếu minh bạch và các ví như ăn lận đặc trưng ngăn cản họ từ các tổ chức từ thiện và nền móng hoàn toàn tin tưởng. Mọi người nghi ngờ rằng số tiền đầu tư của họ sẽ đạt được người nhận cuối cộng hầu hết và đúng hạn, bởi thế họ quyết định không.
Một vấn đề khác là thiếu thời cơ tiện lợi để thực hiện chuyển giao xuyên biên giới trong khuôn khổ từ thiện. Bởi vì đa dạng người này không thể chuyển tiền tài họ vào trương mục của đơn vị từ thiện, cơ sở hoặc dự án ở nước ngoài. Điều này, tất nhiên, cốt yếu là quan tâm đến các người đã khiến cho từ thiện, nhưng chưa bao giờ có một giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực này.
Có lẽ 1 giải pháp tốt cho vấn đề này là tạo ra 1 doanh nghiệp quốc tế sở hữu thẩm quyền sẽ không ứng phó trực tiếp với hoạt động từ thiện, nhưng sẽ đánh giá những đơn vị từ thiện, hoạt động của họ, chân thực trong gây quỹ và dùng cuối cùng của họ. Nhưng, như bạn biết, các công ty như vậy vẫn không tồn tại.
Khi nó quay ra, nó đã được vào đầu năm đến tình hình sẽ thay đổi hoàn toàn, nhờ sự ra mắt sắp đây của 1 dự án bom tấn mới được gọi là Humancoin. Người sáng lập dự định cải thiện tình hình và sản xuất cho người sử dụng trên toàn thế giới thời cơ để tin tưởng các đơn vị từ thiện bằng cách quyên góp 1 phần tiền tài họ cho nhu cầu của người dân và những đơn vị phải giúp đỡ.

Dự án Humancoin

Ý tưởng của người sáng tạo Humancoin là 1 cuộc phương pháp mạng phong tỏa trong ngành công nghiệp từ thiện. Nhóm dự án dự định sẽ phát động 1 nền tảng dựa trên kỹ thuật bom tấn và kết hợp ba lĩnh vực đầy hứa hẹn hẹn: các thị trường tiền tệ từ thiện, thương mại điện tử và tiền điện tử. Cuối cùng, họ sẽ có thể tạo ra các giải pháp đích thực thành công sẽ mở rộng từng lĩnh vực, bảo đảm tính minh bạch của đơn vị từ thiện và sự tin tưởng từ những nhà tài trợ.
Trong khuôn khổ của Humancoin, các nhà đơn vị dự án sẽ tụ hội một số người tham gia quan trọng: các nhà tài trợ, người nhận tiền (các tổ chức từ thiện, quỹ, dự án và các đối tượng từ thiện), và các đối tác trong các nền tảng thương mại điện tử, cụ thể là các shop trực tuyến và các thị trường khác. cung cấp hàng hóa và dịch vụ trực tuyến.
Do đó, các nhà tài trợ không chỉ mang thể thực hành tính sổ nhanh hơn mà còn để kiểm soát việc tiêu dùng những quỹ quyên góp, song song hưởng lợi từ những lợi ích bổ sung của các đối tác nền tảng. Người nhận tiền, lần lượt, sẽ có cơ hội để có được sự tin tưởng từ những nhà tài trợ, nhận được chuyển nhanh trong những chiếc tiền tệ lợi ích cho họ, chi tiêu số tiền tối thiểu của quỹ nhận được để quản lý công tác của họ.
Humancoin (hoặc Humancoin Foundation) là một dự án khối dự án sẽ phát động một nền tảng phi tập trung dựa trên khoa học bom tấn, hiệp đồng hợp lý và tiền điện tử (Humancoin token). Trong các hệ sinh thái, người tạo ra nền móng sẽ đoàn kết ko chỉ các người tham dự trong ngành công nghiệp từ thiện, mà còn là người chơi trong ngành công nghiệp thương nghiệp điện tử.
Nền tảng Humancoin sẽ chiếc bỏ sự mất lòng tin của các tổ chức từ thiện, quỹ và dự án, bảo đảm tính sáng tỏ của những khoản tính sổ và sử dụng các khoản tiền nhận được, đồng thời mở rộng khối lượng của ba thị trường: từ thiện, thương nghiệp điện tử và tiền điện tử.

Humancoin Token

Humancoin là một mẫu tên ko chỉ cho các nền tảng và hệ sinh thái sẽ được tạo ra trong dự án, mà còn cho những thẻ, sẽ được bán để kiếm tiền để thực hành thêm những dự án và chương trình khuyến mãi. Crowdsdale Humancoin, lần lượt, sẽ tạo thành một cơ sở tài trợ tiềm năng, trong đó, về lâu dài, sẽ đặt các thẻ vào các chiếc dự án và quỹ từ thiện khác nhau.
Để thực hiện chuyển tiền, người sử dụng buộc phải nên chọn 1 dự án hoặc quỹ từ thiện cụ thể, và sau đó - để chuyển mã thông báo cho ví dự án / quỹ. Nếu nhà tài trợ đã phát triển thành người giữ mã thông báo, anh ta chỉ buộc phải xác định người nhận từ danh sách các mã thông báo sở hữu sẵn. Nếu nhà tài trợ đã sắm hiểu về nền móng này sau lúc kết thúc crowdsdale, anh ta bắt buộc chuyển bằng 1 dòng tiền tệ thoải mái, sau đấy nền móng sẽ tự động thay đổi nó thành Humancoin.
Tại sao mã thông báo? Giao dịch sử dụng kỹ thuật chặn mang rộng rãi lợi thế. Trước hết, việc sử dụng tiền điện tử để thực hành chuyển tiền bảo đảm tốc độ của chúng và loại bỏ nhãi giới. Người tiêu dùng không bắt buộc buộc phải sử dụng nội tệ và chuyển đổi nó. Trên thực tế, nhà tài trợ gửi mã thông báo cho người nhận nhưng cả hai đều tự động gửi và nhận chuyển đổi Fiat.
Ngoài ra, như được biết, tiền điện tử dựa trên khoa học chặn, 1 trong những tính năng trong số đấy là khả năng giám sát trạng thái giao thiệp và đảm bảo tính sáng tỏ của chuyển khoản. Nhờ đó, những nhà tài trợ ko chỉ với thể xem trạng thái giao tế của họ, mà còn xác thực như thế nào những dự án / quỹ mà họ quyên góp tiền tài họ, sử dụng chúng.
Ngoài ra, bản dịch tiền điện tử còn sở hữu các lợi thế to khác - hiệu quả kinh tế. Do giá thành giao tiếp thấp, tiền và dự án nhận được số tiền tối đa - huê hồng nền tảng Humancoin chỉ 5%, trong khi mọi những quỹ từ thiện và phí đều ít nhất 4-5 lần, bởi vì 1 số quỹ này cần thiết để điều chỉnh công việc của họ.

Chức năng nền tảng

Các thành viên của Humancoin sẽ sở hữu thể tiêu dùng những khả năng của nền tảng có nền tảng web và áp dụng di động với những giao diện và bảng điều khiển tuyệt vời nhất, nơi các dự án và quỹ được phân chiếc và các danh mục phụ như tôn giáo, chăm nom sức khỏe, hỗ trợ nhân đạo, bảo vệ thiên nhiên, giáo dục, v.v.
Humancoin sở hữu 1 tin nhắn được xây dựng trong để đa số người dùng Humancoin mang thể giao tế mang nhau, luận bàn về các quỹ và dự án, bảo đảm họ chân thực và đáng tin cậy. Ví tiền cài sẵn cho phép bạn chuyển đổi tiền nội tệ và mã thông báo Humancoin ở chế độ tự động. Ngoài ra, những nhà sản xuất phân phối theo dõi đa số các giá tiền và báo cáo trực tuyến cho các người, vì các đặc thù của thẩm quyền, được yêu cầu cho những mục đích thuế.
Một nền móng sở hữu thể là đầu tư của quỹ không chỉ trong các dự án khăng khăng và các quỹ, mà còn trong hồ bơi HumanPool, mà sẽ tự động cung ứng quỹ giữa những dự án và các quỹ có cấp bậc to nhất của cùng đồng Humancoin. Quyết định này, ít nhất, tác động đến cấu trúc của 1 công ty ko ở vị trí chuyển tiền cho một dự án cụ thể.
Xếp hạng cộng đồng là 1 phần quan yếu trong hệ sinh thái Humancoin. Thông tin về đánh giá và phản hồi của người tiêu dùng về dự án và tiền sẽ được lưu trữ an toàn trong phòng chặn. Trong đánh giá này, những nhà tài trợ với thể dựa vào, tìm người nhận tiền. Vào cuối bài đánh giá này, chúng tôi sẽ thảo luận về những người khác, với lẽ là tính năng chính của Humancoin, phân biệt nền móng sở hữu những người khác, đề cập cả các người được phân cấp.
Những người sáng tạo nền tảng Humancoin, mà chúng tôi đã nói ở trên, tuyên bố rõ ràng rằng họ sẽ không khó khăn sở hữu những biện pháp chặn trong ngành từ thiện, vì họ không vượt ra ngoài công ty từ thiện và có thể phân phối độc quyền thời cơ tham dự từ thiện một phương pháp sáng tỏ ưng chuẩn tiêu dùng công nghệ chặn.
Ưu tiên của Humancoin - hiệu quả, động lực của các nhà tài trợ để tham dự vào doanh nghiệp từ thiện và hài hòa trong một biện pháp từ ba thị trường hẹn hứa song song - những thị trường tiền tệ từ thiện, thương mại điện tử và tiền điện tử. Đó là lý do tại sao, phần cuối cùng của bài đánh giá dự án Humancoin, chúng tôi quyết định dành sự độc đáo của nó - khả năng sử dụng hiệu quả mã thông tin Humancoin không chỉ cho mục đích từ thiện.

"Tôi" Mã thông tin Humancoin

Crowdsdale của thẻ Humancoin ko bắt buộc là vấn đề độc nhất vô nhị của họ, nhưng sự khác biệt độc nhất vô nhị giữa chúng là mục tiêu của việc phát hành. Việc phát hành Humancoin sau lúc crowdsdale sẽ được thực hành độc quyền bởi 1 đợt hạn chế và sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng đóng góp từ thiện thực tế. Mục đích của việc phát hành thẻ là ban tặng cho những nhà tài trợ, để những người tham gia dự án từ thiện sẽ với thêm những ưu đãi để tham dự vào tổ chức từ thiện.
Vấn đề là mỗi nhà tài trợ nhận xác thực 50% số tiền quyên góp của mình bằng các mã thông báo với tỷ giá hối đoái hiện hành. Nói chung, người tiêu dùng mua thẻ sở hữu mức giá là 2 trên 1, nhưng đồng thời, toàn bộ, đóng góp cho mục tiêu từ thiện. Kết quả là, các nhà tài trợ mang thể tậu bán các mã thông báo trên sàn giao dịch hoặc dùng chúng để nhận giảm giá trong phạm vi chương trình người mua thân thiết của đối tác.
Trong thực tế, nó sẽ trông như thế này. Giả sử người dùng sẽ tặng 1000 đô la và giá trị thị trường của mã thông tin Humancoin là $ 1. Do đó, 1000 mã thông tin được chuyển vào ví của người nhận và người sử dụng trả lại 500 mã thông tin là khoản bồi hoàn mà anh ta có thể tiêu dùng theo bất kỳ phương pháp nào đấy là thuận tiện cho anh ta.

Chương trình quý khách thân thiết liên kết

Đây là một chương trình hiệp tác sẽ là 1 tính năng độc đáo của Humancoin, là hiện thân của những đơn vị từ thiện, thương mại điện tử và tiền điện tử. Vấn đề là mã thông tin Humancoin mang thể được tiêu dùng không chỉ để bán trên sàn giao thiệp mà còn được giảm giá từ tất cả các mạng đối tác nền tảng.
Các đối tác này sẽ phát triển thành thành viên độc quyền của thị trường thương mại điện tử, bao gồm địa chỉ trực tuyến lớn, người chơi dịch vụ, trò chơi trên máy tính và ngành tiêu khiển cũng như du lịch và hàng không, luận bàn mã hóa và những siêu thị quốc tế khác hoạt động buôn bán trực tuyến. Vì vậy, người chơi thương mại điện tử có thể trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào những hoạt động từ thiện.
Thực tế là công ty thực hành các hoạt động từ thiện, sẽ được cấp trạng thái từ thiện đặc thù và sẽ nhận được huy hiệu / nhãn dán, mang thể được đặt trên trang web hoặc trang của bạn trên mạng xã hội. Đối có người chơi trên thị trường thương nghiệp điện tử, Humancoin không chỉ là thời cơ để tham dự từ thiện mà còn là sự ưa chuộng to của người mua từ các nhà tài trợ.
Sau đó, tới lượt nó, sẽ có thể đàm đạo tokens Humancoin cho mọi những mẫu giảm giá, tiền thưởng, dặm, phiếu giảm giá và điểm. Thực tế là nền tảng cho phép bạn tích hợp API của mình vào giao diện doanh nghiệp thương mại điện tử phê chuẩn các hệ thống quản lý thị trường nhiều như Shopify hoặc Magento, để họ với thể dễ dàng chấp thuận mã thông báo Humancoin để giảm giá và các tiện lợi khác cho mã thông báo chủ sở hữu.
Ví dụ, mã thông tin thưởng Humancoin mang thể được tiêu dùng để nhận giảm giá tại những liên hệ áo quần trực tuyến hoặc bất kỳ trình phát nào trong lĩnh vực dịch vụ Internet. Các đại diện từ ngành công nghiệp game sẽ sở hữu thể giới thiệu khả năng dùng thẻ trực tiếp trong trò chơi, do đó những nhà tài trợ sẽ tậu thấy chúng ngay cả khi sử dụng giải trí.
Ngoài ra, giải trí này ko chỉ là trò chơi - đại diện cho ngành giải trí, ví dụ, 1 rạp chiếu phim, với thể dùng Humancoin như một phương pháp để chọn vé, để họ trở nên người tham gia vào thị trường tiền tệ bí ẩn và ngành công nghiệp từ thiện. Các hãng hàng không đối tác Humancoin sẽ với thể nhận mã thông báo cho các hãng hàng không được giảm giá vé, những nhà hàng du lịch để đặt vé giảm giá và phòng khách sạn.
Một mẫu người tham gia biệt lập trong chương trình người mua trung thành của Humancoin sẽ được hình thành bởi những sàn luận bàn mật mã. Việc dùng thẻ HC sẽ giúp các nhà tài trợ sở hữu cơ hội nhận chiết khấu huê hồng trao đổi, qua đấy bảo đảm việc mã hóa hiệu quả. Giải pháp này ko được sử dụng lần đầu tiên và cho thấy hiệu quả của nó, bởi thế bước này sẽ giúp các nhà cung ứng nền tảng đảm bảo sự tăng trưởng tích cực của giá trị thị trường của mã thông tin Humancoin.
Website: https://www.humancoin.net/
Author:
My Username bitcointalk: huyng3008

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.