Header Ads

ICO INGOT COIN

Ok anh em ở đây tôi sẽ giảng giải về INGOT COIN, đồng xu thỏi là gì? Làm thế nào nó hoạt động? tính có ích của nó là gì? và khiến cho thế nào để với được COIN INGOT?

Ok thứ 1 INGOT COIN là gì?
INGOT Coin nhằm tạo ra hệ sinh thái với tính bí quyết mạng trước tiên dựa trên khoa học blockchain sẽ kết nối thị trường mật mã mới được lớn mạnh có các thị trường tài chính hiện tại mẫu bỏ sự kém hiệu quả trong khi phân phối hệ sinh thái 1 cửa cho phép người tham dự tiến hành và thực hành các giao dịch theo nhu cầu tài chính của họ.
Hệ sinh thái IC sẽ dựa trên khoa học blockchain và sẽ sử dụng giao kèo thông minh để tạo thuận lợi cho việc thực hiện những hiệp đồng khác nhau, đồng thời mẫu bỏ nhu cầu trung gian và đứt quãng bên không tính tránh các nhà đầu tư tham gia hầu hết vào hầu hết các thị trường. Bằng phương pháp áp dụng blockchain, chúng tôi tạo ra một hệ sinh thái đặc thù sẽ làm cho nâng cao đáng nhắc niềm tin của khách hàng, thanh khoản thị trường và quan trọng nhất - cung ứng giá thị trường hiệu quả và tiếp cận nguồn vốn cho tất cả các bên liên quan.
Hệ sinh thái IC sẽ đổi thay thương mại, tính sổ và thanh toán và khiến cho nó ngay lập tức, tụ hội các thành phần quan yếu khác nhau và cắt ra những trung gian bên thứ ba thường trì hoãn giai đoạn và tăng giá tiền liên quan.
Tổng quan về hệ sinh thái
Tạo ra 1 hệ sinh thái cách mạng chưa từng có, dựa trên khoa học blockchain sẽ kết liên những thị trường mật mã mới được vững mạnh với các thị trường tài chính hiện nay loại bỏ sự thiếu hiệu quả, song song chế tạo 1 hệ sinh thái một cửa cho phép người tham dự thực hiện và thực hành các giao tiếp theo nhu cầu tài chính.
Điều này sẽ xây dựng một lộ trình mới giữa mật mã và những người tham dự thị trường truyền thống hiện tại, cho phép họ nhiều hóa danh mục của họ 1 phương pháp hiệu quả và an toàn.
Nó sẽ khiến cho việc như thế nào?
Bằng bí quyết sử dụng công nghệ blockchain, nhóm nghiên cứu đằng sau biện pháp khối vuông làm cho cho một hệ thống phi tập hợp và an toàn là 1 sự đổi mới rất cần thiết cho tình trạng hiện tại của thị trường tiền tệ. Ngân hàng IC với thể sửa đổi tính sáng tỏ bằng phương pháp ghi lại những giao tế trên sổ kế toán phân cấp. Sự phân cấp này được tương tác bởi mô hình ngang hàng (P2P) của hệ sinh thái. có thể thu hút sự quan tâm nhất của tất cả, Ngân hàng IC hài hòa chiếc bỏ yêu cầu đối có tổn phí hành động nhóm, ngay cả đối sở hữu những giao tế nhỏ. Cuối cùng, thông tin IC chế tạo cho người dùng sự yên ổn tâm rằng của cải của họ được đo lường 1 cách an toàn trong AN.

Lợi ích Tiện ích
Những thuận tiện chính của mã thông báo này nằm ở đây. Mã thông báo mang thể được sử dụng theo phổ biến cách:
  • Phương thức thanh toán trong hệ sinh thái: Vì với giá trị cho đồng tiền, những bên tương tác hệ sinh thái sẽ sẵn sàng nhận những đồng tiền này như một phương thức thanh toán. Lợi thế ở đây là giả dụ 1 người giữ mã thông tin đang thanh toán IC Exchange, IC Brokerage, IC Crypto Certifier, IC Accelerator và cộng đồng IC, họ sẽ nhận được phổ biến chiết khấu từ% 5 và đạt tới% 50 trong 1 số trường hợp.
  • Phương thức thanh toán cho những thực thể bên ngoài: Trong trường hợp này, IC sẽ hoạt động giống như bất kỳ tiền điện tử nào khác, 1 phương thức thanh toán có giá trị được hiển thị rõ ràng từ các sàn giao dịch. Sự gia tăng lưu thông mã thông báo sẽ cung ứng giá hiệu quả hơn cho mã thông báo.
INGOT Coin sẽ là phương thức giao thiệp ưu tiên trong toàn bộ Hệ sinh thái, bao gồm những thành phần sau:


Mũ cứng
Dựa trên mô hình tài chính mở rộng của chúng tôi, chúng tôi đã đặt 1 khoản nợ lớn là 90.000.000 đô la. Con số này sẽ bảo đảm chúng tôi sản xuất các dịch vụ rẻ nhất mang phân bổ thông minh vào từng thành phần của hệ sinh thái bao trọn gói này. Các giá trị được vẽ dưới đây bao gồm những đăng ký thấp nhất mang các nhà vững mạnh hàng đầu khai triển các khoa học tiên tiến nhất.


Nhiều của cải sẽ được san sớt giữa những hệ sinh thái. Các giá trị trên bao gồm tầm giá giấy phép phụ thuộc vào nhà nước bạn chọn. Các nhà nước khác nhau sở hữu chi phí khác nhau và biểu thị cho chúng tôi những trạng thái khác nhau.
Mũ mềm
Hệ sinh thái của chúng ta mang thể được xây dựng theo từng vòng. Tuy nhiên, lõi chính bắt buộc được khai triển đồng thời. Có nhắc rằng, chúng tôi đã bao gồm các thành phần chính có giá trị tối thiểu của họ được đưa ra với tối thiểu là $ 37.000.000.
TEAM


MORE INFORMATION FOLLOW LINK BELLOW:

Author:
My Username bitcointalk: huyng3008
My Url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.