Header Ads

[REVIEW] AdSigma - Dự án tiềm năng

Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ giới thiệu 1 chương trình ICO có bounty rất tiềm năng, đó là AdSigma ICO
Trước tiên chúng ta tìm hiểu:

Giới thiệu
Bài giới thiệu về internet, số hóa đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi thứ và mọi người trong
cách thức đã cách mạng hóa cấu trúc thị trường. Cấu trúc thị trường truyền thống là không
thêm một tùy chọn để dẫn dắt bất kỳ doanh nghiệp nào.
Các thị trường truyền thống là:
● Bị hạn chế về thời gian làm việc và cũng có thể
● Phục vụ cho một khách hàng bị giới hạn
● Cung cấp không đủ đa dạng
● Không tạo ra hình ảnh thương hiệu mạnh hơn.
Vượt qua các mối quan tâm trên, internet đã cho phép mọi người vượt qua các rào cản truyền thống
và tiến tới toàn cầu hóa.
Sự phát triển của Internet
Đã có hơn 3,2 tỷ người dùng có quyền truy cập Internet vào năm 2015, rất cao
so với 738 triệu người dùng vào năm 2000, theo ITU. Ở 104 quốc gia, hơn 80%
dân số trẻ đang trực tuyến. Ở các nước phát triển, 94% thanh niên trong độ tuổi 15-24 sử dụng
Internet [2]. Do sự hiện diện trực tuyến của những người có giới hạn lớn và nói trên
các thị trường truyền thống, trong hai thập kỷ qua, chúng tôi đã thấy sự thay đổi của các doanh nghiệp từ
thị trường vật lý cho thị trường kỹ thuật số. Các nhà tiếp thị đã chuyển sang nền tảng dựa trên internet để quảng cáo chiêu hàng
sản phẩm / dịch vụ của họ.
Doanh nghiệp trực tuyến
Các doanh nghiệp ngoại tuyến đầu tư quá nhiều vào không gian bán lẻ đắt tiền. Kết quả là,
chi phí hoạt động cao hơn cho một doanh nghiệp ngoại tuyến. Kinh doanh trực tuyến của bất kỳ
liên doanh là một cấu trúc chi phí thấp.
Bằng cách chuyển hướng kinh doanh trực tuyến, các công ty lớn được hưởng lợi từ việc quản lý 3 hoạt động chính:
● Kiểm soát khoảng không quảng cáo
● Biên chế
● Tài chính.
Các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận đối tượng trên toàn thế giới thông qua các trang web thương mại điện tử đơn giản. An
liên doanh trực tuyến mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, những người có thể duyệt các bài đánh giá và địa điểm của sản phẩm
đơn đặt hàng lúc rảnh rỗi.
AdSigma là gì?
AdSigma là nền tảng Quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số thế hệ tiếp theo đang lái xe cẩn thận
công nghệ blockchain để cách mạng hóa không gian quảng cáo hiển thị kỹ thuật số.
Chúng tôi mong muốn phá vỡ không gian quảng cáo kỹ thuật số hiện tại và giải quyết các vấn đề quan trọng
khuôn mặt, chẳng hạn như hoa hồng không hợp lý, thiếu sức thương lượng và thiếu sự lựa chọn
nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Trong ngành công nghiệp nơi Mạng quảng cáo có doanh thu trên
200 tỷ USD, chúng tôi nhận thấy nhu cầu cung cấp nền tảng thay thế hoạt động có lợi cho
nhà quảng cáo và nhà xuất bản có phí ZERO.
Tất cả những người nắm giữ mã thông báo ADSi sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sẽ được hưởng lợi từ
nhiều điều kiện khác nhau để giữ mã thông báo của chúng tôi. Chúng tôi vững tin vào ý tưởng và có niềm tin vào
tầm nhìn của chúng tôi. Với các thành viên nhóm của chúng tôi xuất phát từ các lĩnh vực khác nhau như tài chính, phần mềm
phát triển, quảng cáo kỹ thuật số và blockchain / mật mã, chúng tôi đã đạt được một cạnh tranh
vị trí thị trường và chúng tôi đã đặt trên con đường chuyển đổi tầm nhìn của mình thành hiện thực.
Lưu ý: Văn bản của Sách trắng này (bằng tiếng Anh) được ưu tiên là chính
nguồn thông tin chính thức về dịch vụ AdSigma và mã thông báo ADSi. Bản dịch của
Whitepaper sang các ngôn ngữ khác chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin.
Tại sao lại có nhu cầu tiếp thị trực tuyến?
Mọi người đang nhanh chóng áp dụng mô hình dựa trên doanh thu quảng cáo trực tuyến để điều hành doanh nghiệp của họ. Đang có
chỉ là một sự hiện diện trực tuyến là không đủ cho một doanh nghiệp để tận dụng những lợi thế của internet. Trong
để tiếp cận đối tượng đông đảo và đạt được mục tiêu kinh doanh, điều cần thiết là
các quyết định tiếp thị đầy đủ phù hợp nhất với tổ chức và được dựa trên
tiêu chí thống kê chính xác. Lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp nhất là đa chiều
khía cạnh.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định này, một số hiệu quả nhất là:
● Nhân tố nhân khẩu học,
● Yếu tố địa lý,
● Chi phí quảng cáo,
● Tỷ lệ doanh thu,
● Tỷ lệ thoát.
Theo SmartInsights.com, Thương mại điện tử đang tăng 23% mỗi năm; 53% nhà tiếp thị
nói rằng tạo nội dung blog là ưu tiên tiếp thị trong nước hàng đầu của họ.
Theo emarketer.com, doanh thu quảng cáo trên internet vượt qua doanh thu quảng cáo truyền hình vào năm 2017và
một mình ở Hoa Kỳ, doanh thu quảng cáo trên internet đạt 83,0 tỷ đô la, tăng 14% từ
năm trước. Cơn sốt ngày càng tăng đối với các quảng cáo dựa trên internet đặt ra
cơ hội hấp dẫn cho các nhà xuất bản.
Tầm nhìn 
Chúng tôi, tại AdSigma, nhằm mục đích tái cơ cấu sắp xếp hiện có trong mô hình kinh doanh bằng cách xóa
sự cần thiết cho người trung gian tồn tại dưới dạng các mạng quảng cáo, và giúp các nhà xuất bản và
nhà quảng cáo để tận dụng tốt nhất các quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi muốn cung cấp lợi ích
nhà xuất bản và nhà quảng cáo nhận được từ các mạng quảng cáo nhưng không làm cho họ trả tiền cho nó
và để cho họ tận hưởng những đặc quyền của một mô hình B2B bên cạnh.
Việc sử dụng công nghệ Blockchain sẽ mang lại lợi ích như thế nào?
Để đạt được mục tiêu của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ blockchain, một trong những
công nghệ được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Blockchain là hệ thống sổ kế toán phân tán có thể
ghi lại hiệu quả giao dịch giữa hai bên.
Blockchain được biết đến với chất lượng phân phối của A-I-V:
● Tính xác thực
● Không thể đảo ngược
● Điểm đánh dấu hiệu lực được gắn thẻ cho một giao dịch
Chúng ta có thể sử dụng công nghệ này để hoàn thành tầm nhìn của chúng ta về việc thiết lập một hợp đồng trực tiếp giữa
nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Trong khi blockchain sẽ đảm bảo giao dịch an toàn giữa
các bên, chúng tôi sẽ đảm bảo độ tin cậy của quảng cáo và đảm bảo rằng quảng cáo phù hợp
quảng cáo được hiển thị trên thuộc tính của nhà xuất bản. Chúng tôi sẽ loại bỏ bất kỳ nội dung quảng cáo nào
không tuân thủ các tiêu chuẩn. Kể từ khi hợp đồng sẽ được nhập vào blockchain và
xem xét sẽ là một tiền điện tử, tức là, mã thông báo ADSi, không có cơ hội mặc định từ
 https://adsigma.io
nhà quảng cáo và vì có bằng chứng về giao dịch hợp lệ được nhập giữa hai bên,
nhà xuất bản có quyền nhận mã thông báo ADSi để hiển thị quảng cáo. Với thời gian, chúng tôi sẽ có thể
mở rộng đến đối tượng rộng hơn và chúng tôi có thể đảm bảo thỏa thuận tốt hơn cho cả hai bên.
Khi chúng tôi tin vào sức mạnh của các dự án nguồn mở, chúng tôi muốn giúp nền kinh tế này hoạt động
một mình mà không có bất kỳ sự can thiệp nào của Mạng quảng cáo và cuối cùng là phí hoa hồng ZERO.
Do đó, nhà xuất bản được giữ 100% doanh thu quảng cáo. Chi phí của một quảng cáo sẽ
cũng giảm cho nhà quảng cáo. Hơn nữa, họ có thể phát triển quan hệ và tham gia nhiều hơn
hợp đồng trong tương lai. Nhà xuất bản có lợi thế là không chỉ chọn quảng cáo mà anh ấy muốn trở thành
được hiển thị nhưng cũng chọn nhà quảng cáo phù hợp.
Mạng quảng cáo phân cấp AdSigma
AdSigma cải thiện triệt để hiệu quả của quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số bằng cách sử dụng mã thông báo ADSi, có thể trao đổi giữa nhà xuất bản, nhà quảng cáo. Tất cả đều xảy ra trên chuỗi Ethereum.


Mã thông báo AdSigma (ADSi)
Mã thông báo AdSigma (ADSi) là mã thông báo tiện ích có thể được sử dụng để mua màn hình kỹ thuật số quảng cáo trên các thuộc tính web / ứng dụng và nhà xuất bản có thể kiếm tiền từ ứng dụng / trang web của họ bằng Nền tảng AdSigma (Họ được thanh toán bằng mã thông báo ADSi).
Nền tảng này dựa trên các hợp đồng thông minh của Ethereum, đảm bảo giao dịch an toàn
dựa trên các thông số được thiết lập bởi những người tham gia (Nhà quảng cáo và Nhà xuất bản).
Công nghệ Blockchain đảm bảo rằng một thực thể không thể kiểm soát nền tảng. Điều này
hệ thống phi tập trung ngăn chặn khả năng thao tác dữ liệu và đảm bảo rằng không ai có thể can thiệp vào giao dịch hoặc cung cấp ưu đãi hoặc đặc quyền cho một nhà quảng cáo hoặc nhà xuất bản khác. Mạng được xác minh và duy trì bởi từng người tham gia và tất cả
tham gia cùng nhau. Thị trường quảng cáo kỹ thuật số phát triển nhanh chóng
Trước đó chúng tôi đã đề cập đến kích thước và tiềm năng tăng trưởng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số. bên trong phần có nhãn “Trường hợp kinh doanh”, chúng tôi đã tuyên bố rằng doanh thu quảng cáo kỹ thuật số cho Google và Facebook kết hợp, đứng đầu 100 tỷ USD trong năm 2017 và tiếp tục phát triển một cách nhất quán. ADSi mới là dựa trên Thị trường quảng cáo kỹ thuật số phát triển mạnh và thị trường này sẽ tiếp tục tăng trưởng về kích thước, dẫn đến sự gia tăng giá trị của ADSi. Giá trị của ADSi sẽ dựa trên quảng cáo kỹ thuật số
thị trường và hoạt động trong mạng. Điều này mang lại cho ADSi tiềm năng trở thành một trong những mã thông báo ảo mạnh nhất trong hệ sinh thái Ethereum, vì nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ các yếu tố quy định bên ngoài và địa phương ở các nền kinh tế toàn cầu khác nhau.
Tạo giá trị cho nhà quảng cáo và nhà xuất bản Một doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp khác phát triển hoạt động độc đáo trên thị trường. Lấy một ví dụ về Uber; họ đã giúp các tài xế xe hơi kiếm được doanh thu khổng lồ bằng cách kết nối họ với khách hàng thông qua ứng dụng của họ, và do đó Uber thành lập một công ty hàng tỷ đô la mà không thực sự sở hữu những chiếc xe đó. Tương tự, nếu nhà xuất bản được trả tiền tốt cho những nỗ lực của họ tạo nội dung, họ sẽ có quyền tự do tài chính để tạo nội dung có chất lượng tốt hơn nữa mà không phải lo lắng về phí mạng cao, và kết quả là, AdSigma sẽ phát triển cuối cùng.
ADSi coi trọng những nhà xuất bản tập trung vào chất lượng nội dung của họ, vì họ đại diện cho
cộng đồng làm trung tâm khách hàng. Mạng của chúng tôi sẽ thay đổi suy nghĩ của các nhà xuất bản sẽ bây giờ xem mạng quảng cáo dựa trên blockchain như một tài sản có giá trị có thể tạo ra doanh thu khổng lồ
Nền tảng AdSigma hoạt động như thế nào?
AdSigma hoạt động trên kiến ​​trúc sau để kết nối các nhà quảng cáo với nhà xuất bản, dễ dàng mở rộng, minh bạch và giải quyết tất cả các vấn đề hiện tại của mạng quảng cáo truyền thống.
Triển khai AdSigma
AdSigma sẽ được xây dựng trên nền tảng Ethereum để tận dụng sự tham gia của
cộng đồng và những tiến bộ công nghệ đáng kinh ngạc mà đội Ethereum đã thực hiện
cho đến nay. AdSigma sẽ sử dụng blockchain Ethereum để xây dựng một loạt các hợp đồng thông minh, như hợp đồng ký quỹ và hợp đồng lịch sử, để tạo thuận lợi cho các giao dịch trong hệ sinh thái
LỘ TRÌNH
ĐỘI NGŨ


THÔNG TIN TOKEN
Ticker: ADSi
Nền tảng: Ethereum
Loại mã thông báo: ERC20
Có sẵn để bán:
36.000.000 ADSi
Giá: 1 ADSi = 0,0003 ETH
Đang chấp nhận: ETH
Mũ mềm: 2.850 ETH
Mũ cứng: 19.000 ETH

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Website: https://adsigma.io/
Whitepaper: https://adsigma.io/assets/whitepaper/adsigma-whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/adsigma
Bounty: https://adsigma.io/bounty

My username bitcointalk: huyng3008
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1543271
My eth address: 0x09F71Fbb0aed9B84559eCFc60f50EaEc77c6CdC8









































Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.